ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แพ็คคู่! ตราหมีขอเซ้งสองสตาร์สำรองผี 25 ล.

แพ็คคู่! ตราหมีขอเซ้งสองสตาร์สำรองผี 25 ล.

Posted 06/08/2014 by goal.com

 

เสริมทัพแบบจัดเต็ม! แชมป์ลาลีก้าวางแผนสอยสองแข้งสำรองของปีศาจแดงเสริมแนวรุกก่อนซีซั่นใหม่จะเปิดฉากขึ้น

Guardian สื่อประจำเกาะอังกฤษระบุว่า แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งจากสเปน เล็งทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ คว้า ชินจิ คางาวะ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ สองสตาร์ตัวสำรองของแมนฯ ยูฯเสริมแนวรุก

อนาคตค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันของทั้งคู่ยังคงคลุมเครือแม้ว่าจะทำผลงานได้ดีในทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องที่สหรัฐฯ เมื่อพวกเขามีชื่อติดโผนักเตะที่เตรียมโดน หลุยส์ ฟานกัล โละออกจากทีม ร่วมกับ มารูยาน เฟลไลนี, แอนเดอร์สัน และ หลุยส์ นานี

ดังนั้น ดิเอโก้ ซิเมโอเน นายใหญ่ทีมตราหมีจึงหวังฉวยโอกาสนี้เข้าทาบทามจอมทัพทีมชาติญี่ปุ่นและหอกเลือดจังโก้ทันที แม้ว่าทีมจะเซ็นสัญญาดึงแข้งดังอย่าง มาริโอ มานด์ซูคิช และ อองตวน กรีซมันน์ ร่วมทัพแล้วก็ตาม เนื่องจากต้องพบกับศึกหนักในการป้องกันแชมป์ลีกสเปน หลัง บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด ต่างดึงผู้เล่นระดับเวิลด์คลาสเข้าสโมสรกันเป็นว่าเล่น

โดยคางาวะและชิชาริโต้จะได้รู้อนาคตของตัวเองหลังจากเดินทางกลับถึงอังกฤษ ซึ่งหากพวกเขาต้องย้ายทีมจริงๆ แอตเลติโก มาดริด ก็มีแนวโน้มสมหวังได้ลายเซ็นของทั้งคู่เช่นกัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าเข้าใจผิด!ฟานกัลยันยังไม่คิดโละใครพ้นทีม
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เขายังไม่ได้ลิสต์รายชื่อของนักเตะที่เตรียมหั่นพ้นทีมแล้วเหมือนที่สื่อรายงานออกมาเลย ชี้ สื่อตีความบทสัมภาษณ์ของเขาแบบผิดๆ ไปเอง พร้อมเผย จะพูดถึงสิ่งที่คิดกับนักเตะโดยตรง ไม่พูดกับสื่อแน่
  • ปูด!ผีจ่อยื่น40ล.ยูโรกระชากกัวดราโด้จากฟิออฯ
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของ อิตาลี ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อทุ่มงบสูงถึง 40 ล้านยูโร บวกกับโบนัสอีกก้อนหนึ่งให้ ฟิออเรนติน่า พิจารณา เพื่อเป็นค่าตัวของ ฮวน กัวดราโด้ ปีกชาวโคลอมเบียของ "ม่วงมหากาฬ" แล้ว โดย ฟิออเรนติน่า ก็อาจยอมรับข้อเสนอนี้เช่นกัน แม้จะยังต่ำกว่าที่พวกเขาต้องการก็ตาม
  • โอละพ่อ!แอคเคาต์ไอจีวิดัลเป็นของปลอม
    แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมามีลุ้นได้ตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส อีกครั้ง หลังสื่อเผยแอคเคาต์ อินสตาแกรม ที่เจ้าตัวบอกยังคงมีความสุขกับ "เจ้าม้าลาย" เป็นของปลอม เผยเล่นแต่ ทวิตเตอร์ ไม่มีบัญชี ไอจี แต่อย่างใด
  • ฟานกัลยกรูนฟอร์มสุดแจ่มในแชมเปี้ยนส์คัพ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยก เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าของทีม โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม หลังช่วยต้นสังกัดเอาชนะ ลิเวอร์พูล พร้อมคว้าแชมป์อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่สหรัฐฯ เมื่อวันจันทร์ ชี้ดาวยิงร่างอวบคู่ควรกับผู้เล่นยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์ พร้อมยินดีที่ได้มอบความสุขให้กับแฟนๆ แต่ก็เตือนว่า "ปีศาจแดง" ยังมีงานหนักรออยู่ในช่วงเปิดซีซั่นใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »