ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พิ้งค์กี้''สบายแฮ''แม่อ้อย''ควานหาแจ๋ว 4 นางรับใช้ลูก

''พิ้งค์กี้''สบายแฮ''แม่อ้อย''ควานหาแจ๋ว 4 นางรับใช้ลูก

Posted 10/08/2014 by siamdara

 

 

ขึ้นชื่อว่าเป็นสุดยอดคุณแม่ อุ่นตลอดเวลาเหนื่อยมาเย๊อะ เจ็บมาแยะ และล่าสุดได้ข่าวมาแว่วๆว่า"แม่อ้อย" สิรินยา คนน่าฮักของสยามดาราและเป็นคุณแม่สุดเลิฟของว่าที่เจ้าสาว "พิ้งค์กี้" สาวิกา ไชยเดช รับบทหนักอีกแล้ว

อะ.. ไม่ใช่หน้าที่แม่ยายนะ แต่เป็นน่าที่ใหม่ "โมเดลลิ่งจำเป็น!!  คัดสรรสาวๆที่จะเข้ามาเป็นแจ๋ว รับใช้ อารักขา มาดาม"สาวิกา"รอบทิศทาง ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งคอยปัดกว่า เก็บไรผม ปัดยุง ไร มดที่มาตอมไต่ ให้สาว"กี้"จำนวน 4 นางด้วยกัน  เอามาดูแลทุกอย่าง เหลืออยู่หนึ่งอย่างที่ไม่ได้ทำก็คือทำหน้าที่หายใจแทน"กี้"!!!!

ตามออร์เดอร์ว่าที่ลูกเขยมหาเศรษฐี "เพชร"อิทธิ เชาวลิตธำรงบัญชาไว้

แว่วว่าตอนนี้"ขุ่นแม่ แม่อ้อย"ปวดหมองมั่ก เพราะกำลังเฟ้นหาแจ๋วให้ลูกเป็นเกลียวเลยจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง ''คุณแดง'' ดัน ''โบว์'' ขวัญใจช่างภาพเสียบรองมิสยูนิเวิร์สฯแทน''น้ำเพชร''
    หลังจากเกิดความปั่นป่วนกับเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2014 เมื่อ "ฝ้าย"เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ประกาศสละตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่มี"คุณแดง-สุรางค์"เปรมปรีดิ์ เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์เวที เพราะทนแรงกดดันจากสังคมในเรื่องความไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง จนกลายเป็นประวัติศาสตร์วงการขาอ่อนที่จะต้องจารึกไว้ แต่ยังไม่ทันไร ทางกองประกวดก็ออกข่าวปลดรองอันดับ 2 "น้ำเพชร"สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ เนื่องจากมีภาพพร้อมพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม
  • 'ปู' โต้ฟิตหุ่น ไม่ได้ไปโอลิมปิก แค่ขอสะโพก
    นางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ฟิตออกกำลังกายอย่างหนักจนเจอแซว จะออกกำลังกายไปแข่งโอลิมปิก เจ้าตัวขำก๊าก พร้อมเผยสัดส่วนปั้นได้ ทั้งเอวและสะโพก ที่ได้ดังใจ เอว 23 นิ้ว สะโพกดินระเบิด 38 นิ้ว
  • สี่สาวโซฟา มาชวนคุยเรื่อง "เซ็กซ์" เพียวๆ เสียวล้วนๆ
    คุยเรื่องใต้สะดือกับสาวๆ ระหว่าง ‘จูบ’ กับ ‘ลูบไล้’ อะไรทำให้พวกเธอรู้สึกวูบวาบ, ‘ไอ้นั่น’ กับ ‘ลิ้น’ อะไรพานางไปสวรรค์บ่อยกว่ากัน ใน 1 ยก และ ใคร ‘ถึง’ มากกว่าหนึ่งครั้ง!
  • ''น้ำตาล''ฟันธงยังไงไม่นอกใจ''ไผ่''จิ้น''เคน''ฟันใหญ่แน่ๆ
    เรียกว่าเป็นนางเอกดาวรุ่ง "น้ำตาล"พิจิกขณา วงศารัตนศิลป์" นางเอกละครดาวเคียงเดือน ละครฮอตฮิตคนดูฟิน เชียร์ให้จิ้น"เคน"ภูภูมิ พงษ์ภาณุ ทำเอา"น้ำตาล"ปลื้ม แต่ปัดคงเป็นไปไม่ได้ ส่วนเรื่องที่ถูกแซว"คู่จิ้นฟันใหญ่" นางเอกสาวไม่แคร์แถมขำต่างหาก บอกไม่คิดทำศัลยกรรมด้วย ภูมิใจที่ฟันใหญ่เป็นเอกลักษณ์ดี อีกทั้งยังบอกอีกว่าที่ผ่านมาเคยจัดฟันแต่ต้องล้มโปรเจกท์เพราะดั๊นมีฟันคุด ตอนนี้กำลังจัดใหม่ แต่กลัวรูปหน้าไม่เหมือนเดิม ส่วนประเด็นเปิดตัวคบ"ไผ่"พาทิศ พิสิฐกุล นั้นเจ้าตัวปัดจริงที่ไหนล่ะเพ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »