ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุณอดไปต่อ!ฟานกัลบอก5แข้งผีหาทีมใหม่เลย

คุณอดไปต่อ!ฟานกัลบอก5แข้งผีหาทีมใหม่เลย

Posted 11/08/2014 by siamsport

 

เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บอกกับ ราฟาเอล ดา ซิลวา, มารูยาน เฟลไลนี่, หลุยส์ นานี่, อันแดร์สัน และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ แล้วว่าพวกเขาจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไป โดยเขาบอกกับทุกคนแบบตัวต่อตัวเลยทีเดียว ขณะที่ ชินจิ คางาวะ กองกลางชาวญี่ปุ่น จะยังได้อยู่กับทีมต่อ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บอกกับลูกทีม 5 คน ระหว่างการนัดพบกันแบบตัวต่อตัว เมื่อวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาหมดอนาคตกับทีมแล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ตลอดเวลาที่ผ่านมามีกระแสข่าวออกมาว่า ฟาน กัล จะปล่อยนักเตะบางคนออกไป เพื่อทำให้ขนาดของขุมกำลังมีความเหมาะสม ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า กุนซือชาวดัตช์ได้เลือกผู้โชคร้ายมาแล้ว โดยมีทั้งหมด 5 คน ประกอบด้วย ราฟาเอล ดา ซิลวา, มารูยาน เฟลไลนี่, หลุยส์ นานี่, อันแดร์สัน และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้"

เดลี่ เมล ระบุว่า ฟาน กัล นัดพบกับทั้ง 5 คนดังกล่าวเป็นการส่วนตัว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อแจ้งข่าวร้ายกับทั้งหมด โดยการนัดพบมีขึ้นระหว่างช่วง 14.00-16.00 น.ของวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งทั้งหมดก็มีเวลาอีกราว 3 สัปดาห์ สำหรับการให้เอเยนต์ช่วยหาทีมใหม่ ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบแรก จะปิดตัวลง

ทั้งนี้ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น จะยังได้อยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อไปในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น แต่เขาจะเป็นตัวเลือกลำดับ 3 ของทีม ในส่วนของนักเตะตำแหน่งหมายเลข 10 ต่อจาก ฆวน มานูเอล มาต้า และ อันเดร์ เอร์เรร่า ขณะเดียวกัน ฟาน กัล ก็ยังเดินหน้าล่าเซนเตอร์แบ็กฝีเท้าดีมาเสริมแกร่งอย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอว์รับผีต้องปรับตัวเข้าระบบใหม่ให้เนียน
    ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ทีมต้องพยายามปรับตัวเข้าระบบการเล่นใหม่ของ หลุยส์ ฟาน กัล ให้ได้โดยเร็ว เพื่อความมั่นใจว่าจะเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างข็งแกร่ง พร้อมย้ำว่าเกมแรกกับ สวอนซี สุดสำคัญ
  • ไม่ย้ายแน่!คางาวะยันเองมีความสุขดีกับผี
    ชินจิ คางาวะ ดาวเตะลูกพระอาทิตย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขามีความสุขกับการเล่นให้ให้ทีม "ปีศาจแดง" และรู้จักเพื่อนร่วมทีมมากขึ้น หลังจากจะเล่นกับทีมเป็นปีที่สาม ท่ามกลางข่าวลือว่าอาจจะโดนขายทิ้ง
  • เอาจริง!ผีจัดหนัก30ล้านปอนด์หวังซิวฮุมเมิ่ล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมปฏิบัติการฉกกองหลังมาเสริม หลังจากแห้ว โธมัส แฟร์มาเล่น ที่ย้ายไป บาร์เซโลน่า โดยเหลือตัวเลือกเดียวแล้วคือ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ของ ดอร์ทมุนด์ ที่พวกเขาพร้อมเริ่มต้นที่ข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์
  • เนวิลล์ผู้น้องเชื่อฟานกัลฟันแชมป์ลีกกับผีชัวร์
    แฟนผีรอเฮสบายตัว! ฟิล เนวิลล์ เด็กเก่าสารพัดตำแหน่ง สวมบทกูรูฟันธงฉับ มั่นใจ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือขั้นเทพ ปั้น แมนฯ ยูไนเต็ด คืนบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้แน่นอน พร้อมยอมรับยุค เดวิด มอยส์ คือหายนะอย่างแท้จริงตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »