ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮือฮา! ม้าลายจ้องคว้าตัวจอมหนึบซามูไรตัวแทนบุฟฟอน

ฮือฮา! ม้าลายจ้องคว้าตัวจอมหนึบซามูไรตัวแทนบุฟฟอน

Posted 22/08/2014 by goal.com

 

นายด่านเลือดบูชิโดของลีแอช อาจจะได้ไปโชว์ฟอร์มเซฟในอิตาลี หลังยูเวนตุสสนใจดึงตัวไปสืบทอดมือหนึ่งของทีม

ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่แห่งแดนมะกะโรนี กำลังให้ความสนใจดึงตัว เออิจิ คาวาชิมา ผู้รักษาประตูทีมชาติญี่ปุ่น ของสตองดาร์ ลีแอช สโมสรดังของเบลเยียมมาร่วมทีม จากการรายงานของ Tuttomercatoweb สื่อออนไลน์ของอิตาลี

แชมป์กัลโชเซเรียอา 2013-2014 กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ที่จะมาสืบทอดตำแหน่งมือหนึ่งต่อจาก จานลุยจิ บุฟฟอนโกลจอมเก๋าของทีม ก่อนจะมาต้องตากับดาวเตะรายนี้ในที่สุด

รายงานล่าสุดระบุว่าม้าลายได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มคาวาชิมา ในเกมที่ต้นสังกัดของเขาพ่ายต่อ เซนิต เซนท์ ปีเตอร์เบิร์ก 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดกลางสัปดาห์

นายด่านวัย 31 ปี ย้ายจาก ลีร์เซ เอสเค มาร่วมทัพลีแอช ในปี 2012-2013 ก่อนที่จะกลายมาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในลีกเบลเยียม พร้อมรักษาสถิติไม่เสียประตูถึง 18 เกมจาก 27 นัด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี การที่อดีตจอมหนึบคาวาซากิ ฟรอนทาเล เหลือสัญญากับลีแอช แค่เพียง 12 เดือน ทำให้เชื่อว่า ยูเวนตุสน่าจะได้ตัวเขามาในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ในราคาที่ไม่สูงนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อดีไหม?!ปิร์โล่การันตีบาโลฯโตแล้วจ้า!
    แฟนหงส์เชื่อหรือเปล่า?! อันเดรีย ปิร์โล่ ลูกพี่ใหญ่ทัพลูกหนังมะกะโรนี ออกปากเสียงดังฟังชัด การันตี มาริโอ บาโลเตลลี่ ว่าที่หัวหอกคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล โตแล้วตั้งแต่ย้ายกลับมาแดนรองเท้าบูต ฟันธง "เกรียนโอ้"คือสุดยอดดาวยิงยุโรปอย่างแน่นอน หากได้ไปอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่เหมาะสมทุกประการ
  • ผีเงิบ!ผอ.ยูเว่ยันไม่เคยเจรจาปล่อยวิดัล
    ผู้อำนวการ ยูเวนตุส ยันสโมสรไม่เคยคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการปล่อย อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่องตัวเก่งชาวชิลี ออกไปในซัมเมอร์นี้ ชี้ข่าวลือที่ผ่านมามั่วสุดๆ ไปเลย พร้อมลั่นมิดฟิลด์วัย 27 ปี ไม่ได้มีไว้ขาย
  • เลิกล่าวิดัล!ผีเริ่มถกงูขอซื้อกวารินแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ทำการเจรจากับ อินเตอร์ มิลาน เพื่อขอคว้าตัว เฟรดี้ กวาริน มิดฟิลด์ "เนรัซซูรี่" มาเสริมแกร่งแล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ส่อแววแห้ว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง ยูเวนตุส เต็มที โดยเชื่อว่า อินเตอร์ จะยอมขายแข้งวัย 28 ปีออกจากทีม หากได้ค่าตัวที่18 ล้านปอนด์
  • คอนเต้รับชาติอื่นเจ๋งกว่าอิตาลี แต่จะหาวิธีสู่เบอร์ 1 โลกอีกครั้ง
    กุนซือคนใหม่ของทัพอัซซูรี ยอมรับว่าทีมชาติอื่นนั้นมีนักเตะที่ฝีเท้าดีกว่านักเตะทีมชาติของเขา แต่เขาจะพยายามลดช่องว่างลงมาเพื่อพาทีมประสบความสำเร็จในเวทีนานาชาติอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »