ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กร่อย! มลพิษถล่มปักกิ่งเกมแซมบ้าดวลฟ้าขาวส่อวุ่น

กร่อย! มลพิษถล่มปักกิ่งเกมแซมบ้าดวลฟ้าขาวส่อวุ่น

Posted 11/10/2014 by goal.com

 

แฟนบอลลุ้นหนัก! เมื่อสภาพมลภาวะในเมืองหลวงของจีนอยู่ในขั้นวิกฤตซึ่งอาจส่งผลถึงเกมอุ่นเครื่องคู่หยุดโลกในวันนี้

เกมกระชับมิตรแมทช์ห้าดาวที่แฟนบอลทั่วโลกเฝ้ารอคอย ระหว่าง อาร์เจนตินา พบ บราซิล ส่อแวววุ่นเสียแล้ว ภายหลังสภาพอากาศในกรุงปักกิ่งอยู่ในขั้นเลวร้ายอย่างหนัก

สองทีมคู่รักคู่แค้นจากอเมริกาใต้มีคิวลงดวลเกือกกันที่สนามรังนกใน ประเทศจีนช่วงค่ำวันนี้ แต่ล่าสุดมลพิษภายในเมืองอยู่ในขั้นวิกฤตระดับสองแล้ว ซึ่งอันตรายกว่าภาวะปลอดภัยถึง 18 เท่า

โดย โรดริโก้ ลาสมาร์ แพทย์ประจำทีมแซมบ้ากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เราได้รับคำแนะนำจากศูนย์ควบคุมมลพิษว่าทุกคนควรอยู่ในที่พักและเราก็ทำตามคำแนะนำดังกล่าว"

"นักเตะของเราอยู่แต่ในโรงแรม พวกเขาออกข้างนอกเฉพาะตอนฝึกซ้อมเท่านั้น พวกเขาใช้เวลาในโรงแรมถึงวันละ 22 ชั่วโมงเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตโกล์ทีมชาติบอสเนียโหดไล่ต่อยท่านเปา
    โรเมโอ มิโตรวิช นายด่านเลือดเดือดของ บาโนวิซา สติแตกไล่ต่อยกรรมการหลังไม่พอใจที่โดนแจกใบเหลือง เดชะบุญคู่กรณีไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่งานนี้เจ้าตัวมีสิทธิโดนสมาคมลูกหนังบอสเนีย สั่งแบนยาวแบบไม่ได้ผุดได้เกิด
  • เดือด!แซมบ้าบู๊ฟ้า-ขาว,เนย์มาร์ดวลเจ๋งเมสซี่
    อีกหนึ่งเกมที่น่าติดตาม..."ขุนพลแซมบ้า" บราซิล เตรียมส่ง เนย์มาร์ รับบทกัปตันทีม เกมดวลเกือกกับ "ขุนพลฟ้า-ขาว" อาร์เจนติน่า ที่จะมี ลีโอเนล เมสซี่ นำทัพ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ซูเปร์กลาซิโก้ เด ลาส อเมริกาส 2014 คืนวันเสาร์ที่ 11 ต.ค. ศกนี้
  • เพราะเธอ! ปีร์โลเผยบุคคลสำคัญพาเปลี่ยนใจรับใช้อัซซูรีต่อ
    จอมทัพเครางามจากยูเวนตุส เผยชื่อคนสำคัญที่มีส่วนทำให้เขาตัดสินใจรับใช้ชาติต่อไป หลังจากก่อนหน้านี้เคยคิดอำลาทีมหลังจบศึกฟุตบอลโลกที่บราซิล
  • แฟนแห่รับเมสซี่ถึงจีนเตรียมอุ่นบราซิล
    น่าอิจฉาแทนแฟนบอลชาวจีนจริงๆ เมื่อบรรดา 2 นักเตะซูเปอร์สตาร์ของ อาร์เจนตินา และ บราซิล นำโดย ลิโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์ และ วิลเลี่ยน เดินทางถึงแดนมังกรเพื่อเตรียมอุ่นแข้งกัน สุดสัปดาห์นี้แล้ว และมีแฟนลูกหนังนับร้อยตามกรี๊ดกันตั้งแต่สนามบินจนถึงโรงแรมที่พักเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »