ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อยู่เป็น!แม็คกรัธหวานเจี๊ยบซบฉลามเหมือนฝัน

อยู่เป็น!แม็คกรัธหวานเจี๊ยบซบฉลามเหมือนฝัน

Posted 03/12/2014 by goal.com

 

อดีตดาวยิงทีมชาติออสเตรเลียเปิดปากสุดดีใจที่ได้ย้ายมาอยู่กับฉลามชลพร้อมชี้ว่าเปรียบเสมือฝันที่เป็นจริงที่ได้ค้าแข้งกับทีมระดับท็อปของประเทศไทย

กองหน้าชาวออสเตรเลีย เผยว่า การได้ย้ายจาก ศรีสะเกษ เอฟซี สโมสรดังจากภาคอีสาน มาอยู่กับ ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมแห่งศึก ไทยพรีเมียร์ ถือเป็นโอกาสที่ดีครั้งหนึ่งในชีวิตของเขาเลยทีเดียว

แม็คกรัธ ย้ายมาร่วมทัพ “ฉลามชล” หลังจากหมดสัญาญากับ ศรีสะเกษ เอฟซี ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยที่ ชลบุรี เอฟซี เตรียมมอบเสื้อหมายเลข 9 ให้กับเขาในการไล่ล่าตาข่าย ตลอดการแข่งขันในซีซั่น 2015 อีกด้วย

“การได้มีโอกาสย้ายมาลงเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี ทีมซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย นับเป็นฝันที่เป็นจริง ของผมใฝ่ฝันที่จะได้เล่นให้กับหนึ่งในทีมที่ยอดเยี่ยม ใช้ความสามารถของผม ที่มีอยู่ทั้งหมดในการช่วยทีมลุ้นแชมป์"

"และที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือโอกาสในการลงเล่นฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ของเอเชีย อย่าง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก”

“นี่คือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งในชีวิตการเป็นนักฟุตบอลของผม การได้ลงเล่นกับบรรดาผู้เล่นชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ผู้เล่นไทย และ ผู้เล่นต่างชาติ ที่มีความสามารถระดับสูง มันทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นจนบอกไม่ถูกเลยจริงๆ ผมสัมผัสได้จากการฝึกซ้อมวันแรก แต่อย่างไรก็ตาม ผมจะพยายามทำผลงานของตัวเองในสนามออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในการลงเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี ทุกๆนัด” แม็คกรัธ ให้สัมภาษณ์กับ ทีมข่าว chonburifootballclub.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »