ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ค้นใจ''พ่อไอดอล''ของคนบันเทิง

ค้นใจ''พ่อไอดอล''ของคนบันเทิง

Posted 05/12/2014 by siamdara


โลกโซเชียลมี"เน็ตไอดอล" แต่บนโลกมายาวันนี้ขออินเทรนด์ด้วยการไปสำรวจหัวใจคนบันเทิงว่ามีใครเป็น"พ่อไอดอล" เอ้าๆ อย่าเสียเวลาไปค้นใจกันเลยดีกว่าฝ่าว่าดูซิว่า ....ใครรักใคร ชูใครเป็น"พ่อไอดอล" มาม๊ะ...ตามมา ตามมา


"วุธ" อัษฎาวุธ  เหลืองสุนทร ดาราผู้จัดชื่อดัง


"ถ้าพูดถึงพ่อที่เป็นไอดอลผมนึกถึงพ่อของผมครับ พ่อให้อิสระผมได้ทำทุกสิ่งทุกอย่างเลยพอเข้ามาวงการบันเทิง ผม เวลาที่ผมแสดงละครต่างๆ ผมแทบไม่ต้องไปเรียนเพิ่มเติมเลยครับเพราะที่ผ่านมาผมได้ลอง ได้เรียนมาหมด"

 
"เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว  ดารานักร้องสาวเซ็กซี่ฝุดๆ 

          
"พ่อที่เป็นไอดอล เปิ้ลนึกถึง พ่อสีหนุ่ม เชิญยิ้มค่ะ พ่อเป็นคนดี เป็นคนที่สร้างความสุขใจให้กับทุกคน พ่อสีหนุ่มไม่ได้มีการศึกษามากมาย แต่พ่อก็ประสบความสำเร็จ

"แจม"ปาณิชดา แสงสุวรรณ ดาราสาวจากเวทีการประกวด "ดรีม สตาร์ 2014" 
          
"พ่อที่เป็นไอดอล แจมนึกถึง "พี่บ๊อบ" ทูนหิรัญทรัพย์ค่ะ พี่บ๊อบน่ารักคะจะชอบพูดถึงลูกสาวให้แจมฟัง เวลาที่ร่วมงานกันจะคอยสอย คอยบอก เหมือนกับว่าแจมเป็นลูกสาวเค้าคนหนึ่ง ซื้อขนมมาฝาก คอยถามสารทุกข์สุกดิบคะ ก็ประทับใจ"

"ไอซ์" อธิชนัน ศรีเสวก ดาราสาวจากวิกหมอชิต
          
"เลือก พี่เจ - เจตริน เพราะดูเป็นคุณพ่อที่ดูวัยรุ่นเสมอต้นเสมอเสมอปลาย แล้วก็หล่อมากๆ ด้วยคะ "
 
"พาย" พิมพ์พัชร  วัชรเสวี ดาราสาวดาวรุ่งขวัญใจชาวโซเชียล
           
"ยกให้พี่ "พี่เจ - เจตริน พี่เจดูเค้าทำงานหนัก งานเล็กใหญ่ไม่เกี่ยง ทั้งๆที่ไม่ได้ขัดสนอะไร แต่ทุกอย่างที่ทำคือเพื่ออนาคตลูกและครอบครัว ดูรักครอบครัวมากๆ ครอบครัวต้องมาก่อนตลอดเลยคะ "

"ดาว" พิมพ์ทอง วชิราคม นางร้ายดาวรุ่งวิกพระราม 4
            
"พี่เจ-เจตริน" เป็นไอดอล "พี่เจ เขาดูรักลูกๆ มากๆ ดูเป็นคุณพ่อที่อบอุ่น จัดทริปกับลูกๆ บ่อยๆ ก็ติดตาม อินสตราแกรมพี่เขาอยู่คะ"

"ใหญ่ " ศิระ แพทย์รัตน์ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ
         
"ขอเลือก พี่ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ก็อย่างที่เห็นๆครับ เป็นคุณพ่อที่น่ารัก เพราะว่าก็ติดตามเขาอยู่ ก็ดูสิ่งดีดีจากเขา จะได้นำมาทำตามได้บ้างครับ "
              
และนี่ก็เป็นเศษเสี้ยวของเหล่าซุปตาร์ที่บอกเล่าเก้าสิบจากความรู้สึกของหัวใจ ไม่ใช่มโนนะคะขอบอก ...กก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็ดสะระตี่..สวดยอดแด๊ดดี้คนดัง
    เขาหล่ะนักร้องหนุ่ม"แอมมี่"ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ The Bottom Blues แต่งงานกับ ไอรดา ศิริวุฒิ และมีลูกสาว "ลัลลาเบล" แต่ที่สุดก็เลิกรากันโดยสาเหตุมาจากการที่ฝ่ายชายนอกใจไปมีผู้หญิงอื่น ซึ่งต่อมาสาวไอด้ายังได้โพสต์ "ยกทรงดำ" ของกิ๊กแอมมี่ที่คาดว่าคงมาลืมทิ้งไว้ในอินสตาแกรม จนสะเทือนโซเชียล
  • ''อ่ำ'' แฉปมเลิกเมีย !!ลั่นคิดฆ่าตัวตายโต้''จอย''พาชู้เข้าบ้าน
    หลังเกิดข่าวช็อกวงการบันเทิงเมื่อ"อ่ำ" อัมรินทร์ นิติพน ประกาศยอมรับมีปัญหาชีวิตคู่กับภรรยาสาว"จอย" อัจฉริยา หลังแต่งงานด้วยกัน 12 ปี โดยทั้งคู่ได้หย่าร้างและแยกทางกัน ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยงานนี้น้องแอลลี่ ด.ญ.อชิรญา ลูกสาววัย 10 ปี รับรู้และเข้าใจเป็นอย่างดี แต่งานนี้ก็ยังมีกระแสข่าวออกมาต่างๆ นาๆ ว่า ฝ่ายหญิงมีแฟนใหม่ ตลอดจนกระแสข่าว"จอย"พาหนุ่มเข้าบ้าน
  • ชนซูฮก''แอ๊ด-สมบัติ ,เอก-สรพงษ์, ป๋อ,เคน.. พ่อตัวอย่าง
    ศูนย์สำรวจความคิดเห็น "นิด้าโพล" สถาบันพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ร่วมกับ "ไนน์เอ็นเตอร์เทน" เปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นประชาชน เรื่อง "10 อันดับดาราคุณพ่อตัวอย่าง : บทบาทของความเป็นพ่อตัวอย่าง" โดยสอบถามความคิดเห็นจากประชาชนทั่วไป กระจายทุกระดับการศึกษาอาชีพ รวมจำนวนทั้งสิ้น 1,250 หน่วยตัวอย่าง เกี่ยวกับศิลปิน ดารา นักแสดง ที่เป็นคุณพ่อ ที่เป็นแบบอย่างที่ดี และมีความประทับใจในการเป็นคุณพ่อมากที่สุด เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2557
  • ''ชาคริต'' แพลนจูงมือ ''วุ้นเส้น'' นั่งสมาธิข้ามปี
    นานๆ คู่สามี-ภรรยา "ชาคริต" แย้มนาม กับ สาว"วุ้นเส้น" วิริฒิพา จะมีเวลาว่างจากงานยาวๆ อยู่ด้วยกัน วันนี้ ( 4 ธ.ค) หนุ่มคริต เลยอัพเดต ว่าหยุดยาว ปีใหม่เคลียร์งานแบ็ดเสร็จ หยุดไป8 วันนี้ ของดเที่ยวเตรียมควง ศรีภรรยานั่งสมาธิข้ามปี ที่กรุงเทพ พร้อมสัญญาว่า ต่อไปนี้จะออกกำลังกายให้มากขึ้นเพราะอยากให้ร่างกายแข็งแรง ปัดเตรียมถ่ายแบบ แย้มเตรียมเปิดตัวธุรกิจเสริมความงาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »