ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แพ้ความสด!ดอลล่าร์รับมาเลย์กำลังเป็นรองแข้งไทย

แพ้ความสด!ดอลล่าร์รับมาเลย์กำลังเป็นรองแข้งไทย

Posted 21/12/2014 by siamsport



ดอลล่าร์ ซาเลย์ กุนซือทีมชาติมาเลเซีย สุดเสียดาย หลังออกนำถึง 3-0 แต่ไม่รักษาสกอร์เอาไว้ได้ ยอมรับ พละกำลังแข้งเสือเหลือง เป็นรอง ขุนพลช้างศึก ชัดเจน จนกระทั่งถูกไล่บดจนโดนยิง และเสียแชมป์ช่วงท้ายเกม

 หลังเกม ดอลล่าร์  ซาเลย์ กุนซือทีมชาติมาเลเซีย เปิดเผยว่า "น่าเสียดายตรงที่เราไม่สามารถจะรักษาสกอร์ออกนำให้ตลอดรอดฝั่งได้ จะเห็นได้ว่าเรื่องของพละกำลังของนักเตะเราเป็นรองขุนพลพลังหนุ่มของไทย ที่ไล่บดบี้เอาในช่วงท้ายเกม"

  "เรามีปัญหาตรงนี้มาตลอดในช่วงหลายเกมที่ผ่านมาเห็นจุดอ่อนแต่ไม่สามารถ แก้ไขให้ตลอดรอดฝั่งได้ แน่นอนว่าจากนี้ก็คงจะปั้นนักเตะยังเติร์กของเรามาสู้กับไทยอีกครั้งในอนาคตผมมั่นใจว่าฟุตบอลมาเลเซียจะกลับมาเพราะเรามีแฟนบอลที่พร้อมจะหนุนหลังอย่างเต็มที่แบบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศักดิ์สิทธิ์!พ่อเผยก่อนแข่งพาเจไปยกช้างขอพรซิวแชมป์
    ก้องภพ สรงกระสินธ์ พ่อของ "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสิทธ์ สุดปลื้มที่ลูกชายพาทีมคว้าแชมป์และได้นักเตะยอดเยี่ยม รวมทั้งก่อนได้ไปเสี่ยงทายที่วัด วัดกระโจมทอง เขตบ้านแผ้ว ด้วยการยกช้าง ซึ่งอธิษฐานว่าจะได้แชมป์หรือไม่ ก่อนที่จะยกช้างหนักขึ้นมาได้ทั้งพ่อลูก ทำให้มั่นใจว่าจะได้แชมป์ในบ้าน "เสือเหลือง"แน่นอน
  • ปิติ!ในหลวงพระราชทานกำลังใจแข้งไทยช่วงพักครึ่ง
    เคล็ดลับกลับมาฮึด !!!! ขุนพล "ช้างศึก"ทีมชาติไทยได้รับพระราชทานกำลังใจจากพ่อหลวงของแผ่นดินผ่านทาง ราชเลขาธิการโทรศัพท์ให้สู้อย่างเต็มที่ ก่อนพลิกนรกดับ "เสือเหลือง"ด้วยสกอร์รวม 4-3 คว้าแชมป์เอเอฟเอฟซูซุกิคัพ 2014 แม้โดนทะลวงก่อนถึง3 ตุง ด้าน "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ซึ้งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานกำลังใจ พร้อมขอบคุณน้องๆที่รวมใจกันสู้จนได้แชมป์ ยืนยันหลังเดินทางกลับขอพักผ่อนเต็มที่ ฟาก "บิ๊กเษม"เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม รับความสำเร็จทีมชาติไทยเหมือนหนังเจมส์บอนด์พระเอกโดนรังแกก่อนกลับมาเอา ชนะภายหลัง
  • เหมาะสมที่สุด!เมสซี่เจซิวMVPซูซูกิคัพ
    ไม่มีใครเหมาะเท่าเค้าอีกแล้ว !!! "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะร่างจิ๋ว ทีมชาติไทย คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำรายการไปครอง หลังพา "ช้างศึก" โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดสะเด่า ก้าวขึ้นมาทวงแชมป์ ซูซูกิคัพ รอบ 12 ปีได้สำเร็จ
  • แชมป์รอบ12ปี!ช้างศึกสุดขีดบุกเชือดสกอร์รวม4-3
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ทำฝันสำเร็จรอบ12ปี หลังตามหลัง "เสือเหลือง" มาเลเซีย ถึง 0-3 แต่สุดท้ายไล่ตาม พ่าย 2-3 แต่ประตูรวมเฉือนเอาชนะ 4-3 คว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 มาครองได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »