ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลอกโมเดลไทย!เสือเหลืองเตรียมปั้น"ชัปปุยส์มาเลเซีย"

ลอกโมเดลไทย!เสือเหลืองเตรียมปั้น"ชัปปุยส์มาเลเซีย"

Posted 23/12/2014 by siamsport

 

จากความผิดหวังของทีมชาติมาเลเซียที่แพ้ทีมชาติไทยด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-5 โดยเฉพาะนัดสองที่ได้เล่นในถิ่นบูกิต จาลีล พร้อมกับออกนำถึง 3-0 แต่ช่วงท้ายเกมต้องเจอพิษสงของ ชาริล ชัปปุยส์ และ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ยิงไล่ให้ไทยคืน 2 ประตู ส่งผลให้ทีม"เสือเหลือง"น้ำตานองทั่วประเทศคาบ้านตัวเอง

ล่าสุดเว็บเพจอย่างเป็นทางการแห่งวงการลูกหนังมาเลเซียได้เผยทิศทางและแนวโน้มที่สมาคมฟุตบอล"เสือเหลือง"เตรียมลอกแบบโมเดลความสำเร็จของทีมชาติไทยในศึกซูซูกิคัพ ทั้งการสร้างทีมสายเลือดใหม่และสร้างแข้งลูกครึ่งขึ้นมาประดับวงการ เหมือนกับที่ทีมชาติไทยสร้าง"ชาริล ชัปปุยส์"มิดฟิลด์ลูกครึ่งไทย-สวิสจนโด่งดังเป็นพลุแตกเหมือนในทุกวันนี้

ทั้งนี้มีรายงานว่าสมาคมฟุตบอลมาเลเซียเตรียมเฟ้นเลือกแข้งลูกครึ่งฝีเท้าดีเพื่อเตรียมปลุกปั้นให้เป็น"ชัปปุยส์มาเลเซีย" โดยเฉพาะรายที่กลายเป็นที่จับตาของสื่อมาเลเซีย คือ "ณอน จิอาเนรี่" แนวรุกวัย 18 ปีที่เป็นนักเตะลูกครึ่งมาเลเซีย-อิตาลี ซึ่งเคยไปค้าแข้งกับทีมเยาวชนอาเรซโซ่ ในศึกกัลโช่ เซียเรีย ดี ในอิตาลี เมื่อปี2011-2012 ขณะที่ปีที่ผ่านมาสามารถก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ได้ อีกด้วย

โดยทีม ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม มีคิวลงเล่นเกมเพลยออฟรอบแรก เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก2015 พบ บันกูรูร่า ทีมจากลีกอินเดีย วันที่ 4 ก.พ.58 โดยผู้ชนะจะเข้าไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ในรอบสองวันที่ 10 ก.พ.58 ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »