ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แก้ตัว!"ศิวรักษ์"ลั่นปราสาทมีเป้าหมายใหญ่ในACLปีนี้

แก้ตัว!"ศิวรักษ์"ลั่นปราสาทมีเป้าหมายใหญ่ในACLปีนี้

Posted 23/12/2014 by goal.com

 

จอมหนึบเซราะกราววางเป้าหมายใหญ่โดยหวังพาทีมเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเอซีแอลแม้อยู่ร่วมสายหินเพื่อแก้ตัวการตกรอบแบ่งกลุ่มปีที่ผ่านมา

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ยอดนายด่านบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดีกรีแชมป์ไทยลีก 3 สมัยยอมรับว่าเขาต้องการพาทีมผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้รวมถึงการกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในประเทศด้วยการกวาดทุกแชมป์มาครอง

ปราสาทสายฟ้าถูกจับมาอยู่ในกลุ่มที่หินพอสมควรเมื่อมีทั้ง กัมบะ โอซาก้า ทริปเปิ้ลแชมป์แห่งญี่ปุ่น , ซองนัม เอฟซี แชมป์เอเอฟคัพ เกาหลีใต้ และอีกหนึ่งที่ว่างซึ่งอยู่ระหว่างการเพลย์ออฟหาผู้ชนะระหว่าง ยาดานาร์บอน กับ วอริเออร์ และจะพบกับ กวางโจว อาร์แอนด์เอฟ แล้วผู้ชนะก็จะไปพบกับ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส

"ต้องยอมรับว่าเราอยู่ในกลุ่มที่หนักพอสมควร แต่เมื่อลงไปในสนามก็ต้องทำให้ดีที่สุด และเราเคยเข้าถึงรอบ 8 ทีมมาแล้ว แน่นอนว่าเป้าหมายปีนี้ก็ต้องสูงขึ้น"

"ซึ่งผมก็อยากพาทีมเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ขณะที่การเสริมทัพของทีมก็ถือว่ายอดเยี่ยม เพราะจะทำให้ทีมมีผู้เล่นหมุนเวียนมากขึ้น และแน่นอนเราตั้งเป้าที่จะกลับมาคว้าแชมป์ทุกแชมป์ในปีหน้าด้วย" จอมเซฟจุดโทษบอกกับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »