ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสเชื่อปี2014คือช่วงดีที่สุดในอาชีพ

กาซียาสเชื่อปี2014คือช่วงดีที่สุดในอาชีพ

Posted 24/12/2014 by siamsport


อีเกร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด เชื่อปี 2014 คือปีทองของตนเองอย่างแท้จริง ชี้การคว้า 4 แชมป์กับ "ราชันชุดขาว" ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา คือช่วงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแล้ว

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความมั่นใจเมื่อวันอังคารที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมาคือช่วงเวลาดีที่สุดของตนเองนับตั้งแต่เล่นให้ "ราชันชุดขาว" เป็นต้นมา แม้ต้องนั่งสำรองบ่อยครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม

มือกาววัย 33 ปี ได้ลงสนามใน ลา ลีกา ไปเพียง 2 เกมเท่านั้น เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ ดีเอโก้ โลเปซ แถมยังโชว์เหวอจนทำให้ทีมเสียประตูในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาด้วย รวมทั้งมีส่วนสำคัญที่ทำให้ สเปน ร่วงรอบแรก ศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล แบบน่าขายหน้า ทั้งที่เป็นแชมป์เก่า ประกอบการที่ "ราชันชุดขาว" เซ็นสัญญาคว้า เกย์เลอร์ นาบาส ประตูทีมชาติคอสตาริกา เข้ามาอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็ยิ่งทำให้อนาคตของ กาซียาส ดูมืดหม่นลงไปอีก

อย่างไรก็ตาม การที่ โลเปซ ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน ใน อิตาลี ทำให้ กาซียาส กลับมามีอนาคตสดใสอีกรอบ และกลายเป็นมือ 1 ของ คาร์โล อันเชล็อตติ ในซีซั่นนี้ทันที

กาซียาส กล่าวผ่าน มาร์ก้า สื่อชื่อดังในบ้านเกิดว่า "ผมยังมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์กับ เรอัล มาดริด มันเป็นปีดีที่สุดของผม กับการคว้า 4 แชมป์ (โกปา เดล เรย์, แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ, สโมสรโลก)  และได้ลงสนามทุกเกม ผมจึงคิดว่ามันเป็นปีดีที่สุด ช่วงเดือนครึ่งที่เล่นไม่ดี ไม่สามารถทำให้คุณลืมเรื่องพวกนี้ได้"

"ผมไม่ทราบว่า อะไรจะเกิดขึ้นต่อไป แต่คงดีที่สุดที่จะทิ้งเรื่องพวกนี้ไว้เบื้องหลัง พร้อมกับที่ทีมยังเก็บชัยชนะไปเรื่อยและคว้าแชมป์ให้มากกว่านี้ ผลงานส่วนตัวกลายเป็นเรื่องรองไปเลยเมื่อทุกคนประสบความสำเร็จร่วมกัน เราต้องเดินไปทีละก้าว ผมยังมีสัญญา และไม่มีเหตุผลที่ต้องมานั่งคิดเรื่องย้ายทีม"

"หากเราคว้าแชมป์ ลีก เราอาจไม่ได้ ลา เดซิม่า (แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 10) ซึ่งมันอยู่ในหัวของทุกคนที่ เรอัล มาดริด ผมจะไม่เปลี่ยนแปลงเรื่องใดๆ ในปีที่ผ่านมาแน่ เพราะมันคือปีดีที่สุดแล้ว" กาซียาส กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้มึนตึ๊บ!แม่กับแฟนขัดแย้งแผนฉลองคริสต์มาส
    คนหนึ่งก็ว่าที่เมีย อีกคนก็แม่! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่อแววกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เมื่อคุณแม่และแฟนสาวคนสวยความเห็นไม่ตรงกันเรื่องแผนการฉลองช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง รอยร้าวส่อเป็นจริงหลังไร้เงาหวานใจในงานเปิดตัวรูปปั้นของสตาร์ดังชาวโปรตุเกสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • สื่อกระทิงยันผีทุ่มสถิติโลก153ล.ยูโรล่าเบล
    งานนี้ผีเอาแน่! สื่อชั้นนำในแดนกระทิง พร้อมใจกันตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเงินก้อนโต 153 ล้านยูโร หรือ 120 ล้านปอนด์ (ราว 6,600 ล้านบาท) ประเคนให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพื่อทุบสถิติโลก ขอซื้อ แกเร็ธ เบล ยอดปีกทีมชาติเวลส์ ตามความต้องการของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ดัตช์
  • ฟานกัลปฏิเสธคุยเรื่องดึงเบลกับสื่อ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธพูดเรื่องการดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกเลือดเวลส์ มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์หน้า ระบุเรื่องการย้ายทีมสำคัญแบบนี้จะคุยกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของ "ผีแดง" เท่านั้น สื่อไม่เกี่ยว
  • เปิดศึก!เรือชนสิงห์นอกสนามแย่งรามอสร่วมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกกับ เชลซี แย่งตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เสริมทัพ หลังแข้งทีมชาติสเปน เริ่มมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ "ราชันชุดขาว" จากการต่อสัญญาฉบับใหม่ที่หยุดชะงักในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »