ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เลสเตอร์ส่ง3แข้งมาให้อาร์มี่เลือกใช้งานเปิดซีซั่น

เลสเตอร์ส่ง3แข้งมาให้อาร์มี่เลือกใช้งานเปิดซีซั่น

Posted 24/12/2014 by siamsport

  

 

เลสเตอร์ ซิตี้ น้องใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมส่ง 3 นักเตะมาให้ทีมพันธมิตรอย่างอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้พิจารณาเพื่อเลือกตัวใช้งาน โดยที่อาร์มี่ยังเนื้อหอมสุดๆ เมื่อสโมสรจากฮ่องกงและสิงคโปร์ขอคิวอุ่นเครื่องด้วยช่วงปรีซีซั่น

หลังจากเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมยังสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมพันธมิตรของสโมสร อาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นเวลาราว 2 สัปดาห์ล่าสุด พ.อ.ชาตรี แสงทองศรีโกมล ผจก.ทีมอาร์มี่ ได้ออกมาเปิดเผยกับสยามกีฬาว่า "การไปเก็บตัวฝึกซ้อมกับสโมสรเลสเตอร์มาราว 2 สัปดาห์ระหว่าง 3-20 ธ.ค. 57 ที่ผ่านมานั้นทำให้ได้ประโยชน์กับนักเตะ, สตาฟฟ์โค้ช อย่าง อิสระ ศรีทะโร รวมถึงตัวผมเองในฐานะผจก.ทีม โดยเฉพาะในเรื่องของการเตรียมความพร้อมให้กับร่างกายนักเตะ ในเรื่องของการเข้าโปรแกรมฟิตเนสต่างๆ นั้นทำให้เราได้รู้ว่าสโมสรระดับอาชีพนั้นเขาจะมีอุปกรณ์ในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อที่พร้อมมากๆ"

ผจก.ทีมอาร์มี่ยังกล่าวอีกด้วยว่า "ในการเสริมทัพสำหรับฤดูกาลหน้าของเรานั้นนอกเหนือจากที่เราเรียกนักเตะกลุ่มที่เป็นข้าราชการทหารที่ไปเล่นให้กับทีมอื่นๆ ในฤดูกาลที่ผ่านมาให้กลับมาเล่นให้กับสโมสรเราในปีนี้แล้ว ล่าสุดยังได้คว้านักเตะเข้ามาสู่ทีมอีก 2 ราย คือ เกรียงไกร ชาสังข์ กับ ไพโรจน์ นอกจากนี้ทางเลสเตอร์ยังได้ส่งนักเตะมาให้เราพิจารณา 3 รายด้วย ส่วนจะมีกี่รายที่จะเราจะเลือกไว้ใช้งานในฤดูกาลใหม่นั้นคงเป็นหน้าที่ของ แกรี่ สตีเว่นส์ ที่จะเป็นผู้พิจารณานักเตะจากเลสเตอร์กลุ่มนี้" 

หอมทีมจากฮ่องกง,สิงคโปร์ขอคิวอุ่น

นอกจากนี้ ผจก.ทีมอาร์มี่ยังได้กล่าวอีกด้วยว่า "ปีนี้เราได้เรียกนักเตะกลับมาซ้อมเพื่อเตรียมทีมสู้ศึกฤดูกาลใหม่แล้วตั้งแต่เมื่อ 22 ธ.ค. 57 ที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าจะมีคิวอุ่นเครื่องแน่นอนกับทั้งทีมในไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะทีมจากต่างประเทศนั้นล่าสุดมีสโมสรจากทั้งฮ่องกงและสิงคโปร์ติดต่อมายังสโมสรเราว่าจะขออุ่นเครื่องด้วย ส่วนจะเป็นวันไหนยังไม่ได้มีการกำหนดที่แน่นอนออกมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัปปุยส์... "ความฝันของผมคือการเล่นให้ บาร์ซ่า"
    ยังคงเป็นกระแสฮอตฮิต สำหรับ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางทีมชาติไทย ชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 แม้เจ้าตัวจะเดินทางกลับไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ สวิตเซอร์แลนด์ บ้านเกิดเรียบร้อยแล้ว
  • ลอกโมเดลไทย!เสือเหลืองเตรียมปั้น"ชัปปุยส์มาเลเซีย"
    จากความผิดหวังของทีมชาติมาเลเซียที่แพ้ทีมชาติไทยด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-5 โดยเฉพาะนัดสองที่ได้เล่นในถิ่นบูกิต จาลีล พร้อมกับออกนำถึง 3-0 แต่ช่วงท้ายเกมต้องเจอพิษสงของ ชาริล ชัปปุยส์ และ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ยิงไล่ให้ไทยคืน 2 ประตู ส่งผลให้ทีม"เสือเหลือง"น้ำตานองทั่วประเทศคาบ้านตัวเอง
  • เทโรมีเสียว!ชนาธิปแย้มต่อสัญญาเป็นเรื่องของอนาคต
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เพลเมคเกอร์ทีมชาติไทยชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ2014และเจ้าตัวยังถือเป็นดาวเตะที่คว้ารางวัลเอ็มวีพีของรายการมาครอง โดยถือเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่คว้ารางวัลดังกล่าว
  • โดนใจแฟน!โคราชคอนเฟิร์มยืมมาสุข1ปีลุยไทยลีก
    แฟนบอลสวาทแคทได้เฮเมื่อผู้จัดการทีมยืนยันบรรลุข้อตกลงคว้าปีกทีมชาติไทยชุดแชมป์ซูซูกิคัพเรียบร้อยแล้วด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »