ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟร์เพลน์แท้ๆ!มูยันสิงห์หมดโอกาสคว้า”เมสซี่”เข้ารังแน่นอน

แฟร์เพลน์แท้ๆ!มูยันสิงห์หมดโอกาสคว้า”เมสซี่”เข้ารังแน่นอน

Posted 24/12/2014 by rakball.net

 

นายใหญ่เชลซีออกมาเปิดเผยว่าทีมหมดสิทธิ์คว้าเมสซี่มาร่วมทัพตามที่ตกเป็นข่าวอย่างแน่นอน เพราะกฎแฟร์เพลน์ทางการเงิน

กำลังตกเป็นข่าวกับทีมเชลซีสำหรับ”ลิโอเนล เมสซี”ดาวยิงของทีมบาร์เซโลน่า หลังมีข่าวลือว่าเริ่มไม่แฮปปี้กับชีวิตในสเปนแล้ว อีกทั้งฟาเบรกาสยังกระตุ้นให้เชลซีต้นสังกัดจัดการทุ่มเงินคว้าตัวเมสซีอดีตเพื่อนร่วมทีมเข้ามาร่วมทัพอีกด้วย

อย่างไรก็ตามดูเหมือนทุกอย่างอาจจะไม่เป็นใจให้กับทีมเชลซีซะเลยเมื่อล่าสุดนายใหญ่ของทีมอย่างมูรินโญ่ได้ออกมาเปิดเผยถึงข่าวดังกล่าวว่าโอกาสคว้าตัวดาวยิงชาวอาร์เจนติน่าเป็นได้แค่ศูนย์ แม้จะมีเงินมากพอที่จะซื้อตัวเขาก็ตามแต่ด้วยกฎแฟร์เพลน์ทางการเงินที่ถูกนำมาบังคับใช้ในตอนนี้ทำให้ทุกอย่างไม่สามารถเกิดขึ้นได้

“โอกาสที่จะคว้าเมสซี่ร่วมทัพนั้นหรอ? ผมว่าคงไม่มีแน่นอน เพราะในตอนนี้เรามีกฎแฟร์เพลย์ทางการเงินเข้ามาใช้ เราต้องปฎิบัติตามกฎและประเมิณทุกอย่างอย่างเคร่งครัด”

“เราไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะซื้อตัวเขาได้ อย่างที่ทุกคนบอกต่อให้เป็นนักเตะที่สุดยอดมากเท่าใดมันก็จะต้องจ่ายค่าตัวที่สูงมากเท่านั้น ซึ่งเชลซีไม่สามารถทำได้ในตอนนี้” มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาซาร์ชี้เชลซีดีขึ้นตั้งแต่ได้คอสต้า-เชส
    เอแด็น อาซาร์ กองกลาง เชลซี ชี้ต้นสังกัดเป็นทีมที่ดีขึ้น นับตั้งแต่ได้ ดีเอโก้ คอสต้า และ เชส ฟาเบรกาส 2 แข้งสเปน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ หลัง "สิงห์บลูส์" นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก และมีผลงานที่ดีในฤดูกาลนี้
  • เนย์มาร์ งัดสกิลเด็ดฮือฮาทั้งสนาม !!
    เนย์มาร์‬ กองหน้า “เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า และทีมชาติบราซิล เล่นโชว์สกิลเด็ดเรียกเสียงฮือฮาได้ทั้งสนามในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ
  • เนย์มาร์ งัดสกิลเด็ดฮือฮาทั้งสนาม !!
    เนย์มาร์‬ กองหน้า “เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า และทีมชาติบราซิล เล่นโชว์สกิลเด็ดเรียกเสียงฮือฮาได้ทั้งสนามในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ
  • กูร์กตัวส์ลั่นไม่สนใจสองทีมแมนเชสเตอร์ไล่จี้
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี กร้าวบอกพวกเขาไม่เคยสนใจว่าใครจะตามหลัง ตามจี้ ขนาดไหน เพราะตั้งเป้าลงไปชนะเกมของตัวเองเท่านั้นเป็นพอ หลังสถานการณ์ตอนนี้โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่กวด หายใจรดต้นคอ ทั้งยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบซุ่มตามมาห่างๆ แบบเงียบๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »