ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอาใจแฟน!ซานตาร็อบมาเต็มมอบของขวัญ2ชิ้นให้สาวกมังกรไฟ

เอาใจแฟน!ซานตาร็อบมาเต็มมอบของขวัญ2ชิ้นให้สาวกมังกรไฟ

Posted 26/12/2014 by goal.com

 

ผอ. สโมสรชาวเบลเยี่ยม จัดเต็มแต่งตัวเป็นคุณลุงซานตาคลอสสีแดง พร้อมติดหนวดขาวยิ้มร่า ต้อนรับวันคริสต์มาส แย้มมีของขวัญสองชิ้นใหญ่ให้แฟนคือนักเตะใหม่และถ้วยแชมป์

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรชาวเบลเยี่ยมของ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน มีอารมณ์ขำขันกับเขาบ้าง หลังแต่งตัวเป็นซานตาคลอสต้อนรับวันคริสต์มาส พร้อมกับถือกล่องของขวัญไว้ในมือ โดยแอบกระซิบสิ่งของที่อยู่ข้างในให้กับสาวกมังกรไฟได้ยิ้มร่ากันด้วย

สืบเนื่องจากช่วงเทศกาลฉลองวันคริสต์มาสและต่อด้วยวันปีใหม่สากล มิสเตอร์ โปรคูเรอร์ จึงได้กลับไปพักผ่อนและใช้เวลากับครอบครัวของเขาที่เมืองบรัสเซลล์ ประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเจ้าตัวก็หวังทำตัวเป็นซานตาคลอสแจกของขวัญให้กับ บีอีซี เทโรศาสน ในฤดูกาลหน้า

“สมัยตอนผมเด็กๆ ผมฝันไว้สวยหรูเสมอว่าอยากจะได้ของขวัญจากซานตาคลอส” ร็อบ เริ่มกล่าว

“การได้ของขวัญในวันคริสต์มาส มัน คือ ปาฏิหาริย์ แต่ปาฏิหาริย์จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อเกิดความเชื่อ เหมือนกับที่ผมเคยเชื่อว่า การดัน เจ, ตั้ม, บาส และ ต้น ขึ้นมาทีมชุดใหญ่ แล้วจะประสบความสำเร็จต่อทั้งสโมสร และทีมชาติ”

“ในวันนี้ผมอายุมากเกินจะขอของขวัญจากซานตาคลอส แต่ผมก็อยากเป็นซานตา เพื่อที่จะสร้างความฝันที่สวยงามให้กับผู้คน ผมถือกล่องของขวัญไว้หลายกล่องในมือ และทุกกล่องต่างเป็นของที่ผมจะมอบให้กับสโมสร...หนึ่งในนั้นเป็นนักเตะฝีเท้าดีคนใหม่ และก็อีกนั่นแหละ... หนึ่งในนั้น คือ ถ้วยแชมป์สำหรับปี 2015 แต่เราก็ต้องการความเชื่อมั่นจากทุกคน เพื่อให้เกิดของขวัญชิ้นนี้ขึ้นมา” ร็อบ กล่าวทิ้งท้ายแบบสุดคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »