ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฉบัวเต็งอาจชิ่งชาลเก้ซัมเมอร์หน้า

แฉบัวเต็งอาจชิ่งชาลเก้ซัมเมอร์หน้า

Posted 26/12/2014 by siamsport


สื่อเมืองเบียร์ เผย เควิน พริ้นซ์-บัวเต็ง มิดฟิลด์ชาวกานา อาจเผ่นหนี ชาลเก้ 04 ในซัมเมอร์หน้า หลังเจ้าตัวไม่มีความสุขกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ในระยะหลังๆ รวมถึงขัดแย้งกับผู้บริหารภายในทีมด้วย

"สปอร์ต บิลด์" สื่อกีฬาของเยอรมัน ตีข่าว เควิน พริ้นซ์-บัวเต็ง มิดฟิลด์กานาของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังจากลีกสูงสุดเมืองเบียร์ อาจจะตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นเฟลตินส์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังเจ้าตัวมีปัญหาหลายอย่างกับทีมในระยะหลัง และเชื่อว่าไม่มีความสุขกับการค้าแข้งใน เฟลตินส์ อารีน่า

กองกลางวัย 27 ปี ย้ายจาก เอซี มิลาน ใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาค้าแข้งกับ "ราชันสีน้ำเงิน" เมื่อซัมเมอร์ปี 2013 และเจ้าตัวก็มีความสุขมากกับฤดูกาลแรกของเขากับต้นสังกัดใหม่อย่างไรก็ตาม สตาร์ทีมชาติกานา เริ่มมีปัญหาและตกเป็นข่าวไม่มีความสุขกับทีม และขัดแย้งกับ เยนส์ เคลเลอร์ โค้ชคนเก่า กับ ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้จัดการทั่วไป โดยมองว่าทั้งคู่ไม่หนุนหลังเขาตอนโดนวิจารณ์อย่างหนักในช่วงต้นซีซั่น

นอกจากนี้ ยังเชื่อว่า บัวเต็ง ไม่มีความสุขกับการถูกบังคับให้ลงโม่แข้ง ทั้งๆ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บข้อเท้ารบกวน และจากการที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดลงในเดือนมิถุนายนปี 2016 ทำให้ อดีตกองกลาง "ปีศาจแดงดำ" อาจชิ่งหนี ชาลเก้ ในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ถึงแม้แหล่งข่าววงใน ชาลเก้ เชื่อว่าผู้บริหารสโมสรยังมอง บัวเต็ง ว่ามีอะไรดีๆ ที่จะสามารถช่วยทีมได้อีกมากก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอลนินโญ่อาจเปิดตัวตราหมีเจอราชัน
    "อาส" เผย เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี ที่มีสัญญายืมตัวกับ เอซี มิลาน 2 ซีซั่น ใกล้กลับมาซบอกทีมรักอย่าง แอตเลติโก มาดริด เต็มแก่ หลังไม่มีใครเอา แถมเจ้าตัวมีโอกาสได้ลงโม้แข่งเปิดตัวให้ "ตราหมี" ในเกมบอลถ้วยกับ เรอัล มาดริด ช่วงต้นปีหน้าด้วย
  • บัวเต็งพร้อมชิ่งหนีชาลเก้ซัมเมอร์หน้า
    สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว เควิน พริ้นซ์-บัวเต็ง ห้องเครื่องชาวกานา เตรียมอำลา ชาลเก้ 04 ในช่วงกลางปีหน้า หลังไม่ค่อยแฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า เนื่องจากมีปัญหาหลายๆ เรื่อง
  • สื่อกระทิงตี!หมีตกลงซิวตอร์เรสแบบยืมตัว
    "อาส" สื่อดังแดนกระทิงดุตีข่าว แอต.มาดริด บรรลุข้อตกลงกระชาก เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เอซี มิลาน กลับสู่ทัพ "ตราหมี" แบบยืมตัวจนจบซีซั่นเรียบร้อย พร้อมส่ง อเลสซิโอ แชร์ชี่ กองกลางอิตาเลียน ให้ "รอสโซเนรี่" ยืมใช้งานเป็นการแลกเปลี่ยน
  • มิลานส่งตอร์เรสแลกแชร์ซี่จากตราหมี
    "มิลาน ชาแนล" ช่องทีวีของ เอซี มิลาน เผยทีม "รอสโซเนรี่" กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนเจรจายืมตัว อเลสซิโอ แชร์ซี่ จาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นแบบยืมตัวจนจบซีซั่น ซึ่งพวกเขาจะส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ให้ไปเล่นกับทีมรักเก่าในบ้านเกิด แบบยืมตัว สลับกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »