ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อลือ!หงส์อาจหวนกลับไปล่าฮิวจ์สอีกครั้ง

สื่อลือ!หงส์อาจหวนกลับไปล่าฮิวจ์สอีกครั้ง

Posted 28/12/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมหวนกลับไปล่าตัว วิลล์ ฮิวจ์ส กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษ ที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในเดือนมกราคมนี้อีกครั้ง หลัง "หงส์แดง" เคยทาบทามเจ้าตัวมาแล้วเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

"บีบีซี" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำลีกสูงสุดแดนผู้ดี อาจจะกลับไปล่าเป้าหมายเดิมอย่าง วิลล์ ฮิวจ์ส มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมดังจากลีกเดอะ แชมเปี้ยน ชิพ อีกครั้ง ถึงแม้เจ้าตัวจะเพิ่งต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดเมื่อเร็วๆ นี้ก็ตาม

กองกลางทัพ "สิงโตคำราม" รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ทำผลงานได้คงเส้นคงวาให้ "แกะเขาเหล็ก" มาตลอด 3 ซีซั่นหลัง และเป็นส่วนสำคัญกับฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในขณะเดียวกันฟอร์มที่โดดเด่นดังกล่าวของ ฮิวจ์ส ก็ได้ไปเตะตา "หงส์แดง" และพวกเขาได้เคยทาบทามเจ้าตัวเมื่อซัมเมอร์ปี 2013 และในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมหลังจากนั้นด้วย อย่างไรก็ดี ดาวรุ่งวัย 19 ปี ก็ยังอยู่ในถิ่นไอโปร สเตเดี้ยม ต่อไปและเขาก็เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ไปหมาดๆ

 แต่ล่าสุดมีรายงานหลุดมาว่า ยอดทีมย่านเมอร์ซี่ไซด์อาจจะหวนกลับมาล่าตัว ฮิวจ์ส อีกครั้งและอาจจะสอบถามถึงความถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมเดือนมกราคมนี้เลยด้วย อย่างไรก็ตาม คาดว่า สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้จัดการทีม ดาร์บี้ ไม่น่าจะปล่อยเขาออกจากทีมเร็วๆ นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการที่ สตาร์ดาวโรจน์ มีโอกาสจะได้ขึ้นไปเล่นในพรีเมียร์ลีก กับ "เดอะ แรมส์" ในซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์วางแผนยืมชานจากหงส์
    เดวิด มอยส์ กุนซือ เรอัล โซเซียดาด วางแผนยืมตัว เอ็มเร่ ชาน กองกลาง ลิเวอร์พูล ร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งเยอรมันไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักกับ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้
  • บีร็อดเชื่อราฮีมจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นอีก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่ง จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นอีก หลังขึ้นมาเป็นตัวหลักของต้นสังกัดในซีซั่นนี้ ชี้ลูกทีมมีความสามารถรอบด้าน และจะพังประตูได้มากขึ้นเรื่อยๆ หลังถูกจับมาเล่นเป็นหัวหอกในตอนนี้ พร้อมหวังได้ร่วมงานกันอีกนาน
  • หงส์บ้าเลือด!ยื่น50ล.ปอนด์สู่ขอเบนเซม่า
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด แล้ว โดยเป็นเงินสูงลิบถึง 50 ล้านปอนด์ ซึ่งยังไม่มีการระบุว่า "ราชันชุดขาว" ตอบรับข้อเสนอนี้หรือยัง
  • เมินหงส์!มอนโตย่าเลือกโยกซบยูเว่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีอันต้องอกหักเสียแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กขวา บาร์เซโลน่า ตัดสินใจแล้วที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส คาดการย้ายทีมน่าจะเกิดขึ้นทันทีเมื่อตลาดนักเตะเดือนมกราคมเปิดฉากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »