ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์ฮอต!ถ่ายโฆษณาให้ครีมแต่งผมญี่ปุ่น

เนย์มาร์ฮอต!ถ่ายโฆษณาให้ครีมแต่งผมญี่ปุ่น

Posted 30/12/2014 by siamsport


คนมันดังอะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ที่ได้งานนอกอีกชิ้น เมื่อรับจ๊อบไปถ่ายโฆษณาให้กับครีมแต่งทรงผมยี่ห้อหนึ่งของญี่ปุ่น และมีการปล่อยออกมาเรียกเรตติ้งแฟนเรียบร้อย

เนย์มาร์ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน รับทรัพย์นอกสนามอีกครั้ง เมื่อไปเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาให้กับผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมยี่ห้อหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น จากรายงานของ 101เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารด้านกีฬาของเกาะอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในสปอร์ตโฆษณา ดาวยิงทีมชาติบราซิล มาพร้อมกับรอยยิ้มพิมพ์ใจเชิญชวนให้แฟนๆ ลองใช้ครีมยี่ห้อนี้ เผื่อจะได้ดูดีแบบเขาบ้าง โดย เนย์มาร์ มีคิวกลับไปช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" ทำศึก ลา ลีกา พบกับ เรอัล โซเซียดาด ของ เดวิด มอยส์ วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคมศกหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเต็ม!อันเช่ยันโด้-เบลพร้อมอุ่นมิลานที่ดูไบ
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยเกมอุ่นเครื่องกับ เอซี มิลาน ที่ดูไบ วันอังคารนี้ จะมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แกเร็ธ เบล 2 ปีกคนเก่งลงสนามด้วยแน่นอน บอกแข้งซูเปอร์สตาร์ทุกคนมาอยู่กับทีมที่ ยูเออี ทั้งหมด
  • จะเอาให้ได้!เผยผีเล็งทุ่ม3.5แสนป.ต่อวีกล่อเบลเข้ารัง
    สื่อแดนผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ลดละความพยายามที่จะกระชาก แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด ล่าสุด หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้สูงถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ เลยทีเดียว ขณะที่ค่าตัวเป็นสถิติโลก 120 ล้านปอนด์
  • ไม่แน่จริงสู้ยาก! กุนซือหมีขาวชี้ ปี 2015 ราชันครองโลก
    กุนซือจอมเก๋าชาวอิตาเลียน เชื่อว่าคาร์โล อันเชล็อตติกำลังจะพาโลส บลังโกสครองโลกในปีหน้าและมีสิทธิ์ป้องกันแชมป์ยุโรปได้สำเร็จ
  • กลับรังเก่า!หมีคอนเฟิร์มยืมตอร์เรสถึงปี2016
    เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าดีกรีทีมชาติสเปน ตกลงย้ายจาก เอซี มิลาน หวนกลับไปซบ แอต.มาดริด อีกรอบเรียบร้อย ด้วยสัญญายืมตัวจนถึงปี 2016 เผยเหลือแค่ขั้นตอนตรวจร่างกายเท่านั้น ขณะที่เจ้าตัวทวีตรับดีใจสุดๆ ที่ได้กลับบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »