ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ก็ลมมันแรง!อีแวนส์โล่งโชว์เหวอแต่ไม่เสียประตู

ก็ลมมันแรง!อีแวนส์โล่งโชว์เหวอแต่ไม่เสียประตู

Posted 02/01/2015 by siamsport

 

เจ้าพ่อฟรีคิกตัวจริง! ชุนสุเกะ นากามูระ อดีตกองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ไปออกรายการอุลตร้าแมน แดช ทางช่อง NTV ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้ทำการออกอากาศไปแล้วในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2015 โดยดาวเตะวัย 36 ปี ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับสโมสร โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมในเจลีก ญี่ปุ่น ได้บรรจงปั่นบอลจากระยะ 25 เมตร โค้งเข้าหน้าต่างของรถขายเคบับที่มีช่องขนาดความกว้างเพียง 40 ซม.x55 ซม. แถมกำลังเคลื่อนตัว ได้ราวกับจับวาง

 ซึ่งเมื่อปี 2012 เจ้าตัวก็เคยไปออกรายการดังกล่าวและซัดฟรีคิกเข้าหน้าต่างรถประจำทางที่มีขนาดความกว้าง 50 ซม.x65 ซม. แถมกำลังแล่นอยู่ได้อย่างเหมาะเหม็งมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราปัดข่าวเตรียมชิ่งเปแอสเชซบโรม่า
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงปัดข่าวเรื่องเตรียมย้ายไปร่วมก๊วน โรม่า เป็นที่เรียบร้อย พร้อมย้ำเรื่องนี้มีใครบางคนกุขึ้นมาเอง
  • สุดฉาว!!! ข่าวกีฬา 2014
    ในวงการกีฬาทั้งนานาชาติและไทย มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย มีทั้งดีและอื้อฉาว แต่เรื่องดีมักไม่มีใครจำ เพราะชอบจำแต่เรื่องไม่ดี ก็เลยจัดให้สำหรับข่าวฉาวๆ ในวงการกีฬาตลอดปี 2014 ที่กำลังจะผ่านไป...
  • ในโซเวียต รัสเซีย... คนงานสร้างสนามบอลโลกขุดเจอระเบิดโบราณ 11 ลูก
    ฟุตบอลโลก 2018 เกือบได้ดังระเบิดตั้งแต่ยังไม่จัด เมื่อทีมผู้รับเหมาสร้างสนามต้องเจอกับลูกระเบิดสมัยสงครามโลกที่ยังพร้อมใช้งานอยู่เต็มพื้นที่
  • เปแอสเชอุ่นเฉือนงูใหญ่หวิว1-0กาตาร์ทัวร์
    "แชมป์ลีกเอิง" เปแอสเช บุกไปเฉือนเอาชนะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากอิตาลี 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลกาตาร์ วินเทอร์ ทัวร์ 2014 เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »