ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » งานยาก!กูปรีรับยังหาตัวแทน แม็กกรัธ ไม่ได้

งานยาก!กูปรีรับยังหาตัวแทน แม็กกรัธ ไม่ได้

Posted 04/01/2015 by goal.com

 

เฮดโค้ชกูปรีรับการเสียดาวยิงทีมชาติออสเตรเลียออกไปเป็นหนึ่งในปัญหาที่ทีมกำลังเผชิญเมื่อขณะนี้ยังไม่สามารถหาตัวแทนเข้ามาได้

เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือคนเก่งของศรีสะเกษ เอฟซี ยอมรับว่าขณะนี้แม้ทีมจะเปิดให้ผู้เล่นต่างชาติเข้ามาทดสอบฝีเท้ามากมายแต่ก็ยังไม่สามารถหาหัวหอกที่จะเข้ามาทดแทน เบรนท์ แม็คกรัธ อดีตดาวยิงตัวเก่งของทีมได้

โดยกูปรีอันตรายต้องเสีย เบรนท์ แม็คกรัธ ที่ตัดสินใจย้ายไปซบ ชลบุรี เอฟซี คู่แข่งในไทยพรีเมียร์ลีกแบบช็อคอารมณ์หลังนักเตะให้สัญญาใจกันไว้ก่อนแล้วซึ่งถึงขณะนี้ “โค้ชหนุ่ย” ก็ยอมรับว่าก็ยังไม่สามารถหาดาวยิงที่มีศักยภาพเข้ามาทดแทนได้

“ขณะนี้เรามีโควต้าต่างชาติแล้ว 3 ราย แต่ตำแหน่งที่เรากำลังมองหาแบบละเอียดก็คือในส่วนของ แม็คกรัธ เพราะต้องยอมรับเลยว่าเขาเป็นตัวเลือกแรกที่เราต้องการเก็บเขาไว้ใช้งาน แต่ก็พลาดไป ซึ่งเวลานี้ก็มีผู้เล่นเขามาเทสต์เรื่อยๆ แต่ก็ยังตัดสินใจอะไรไม่ได้”

สำหรับ เบรนด์ แม็คกรัธ ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นศรีนครลำดวน ช่วงเลกสองก่อนจะทำผลงานช่วยทีมรอดตกชั้นได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อยิงไป 6 ประตูจาก 13 นัดที่ลงเล่นส่วน 3 โควตาผู้เล่นต่างของทีมประกอบไปด้วย วิคเตอร์ อมาโร่ , กาฟาร์ อเดโฟลาริน ดูโรซินมี่ และ ยูเบน นิโคลอฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »