ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉลองวันเกิด!มิลเนอร์ซัดเบิ้ลพาเรือพลิกเฮ2-1

ฉลองวันเกิด!มิลเนอร์ซัดเบิ้ลพาเรือพลิกเฮ2-1

Posted 05/01/2015 by siamsport

เจมส์ มิลเนอร์ ฉลองวันเกิดครบอายุ 29 ปีเต็ม ด้วยการเหมาทำคนเดียวสองประตูช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ พลิกนรกกลับมาเอาชนะ "นกเค้าแมว" เชฟฯ เว้นส์เดย์ ไปได้ในช่วงทดเจ็บ 2-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสาม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

 

 

 

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสาม

วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม 2558

แมนฯ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) 2-1 เชฟฯ เว้นส์เดย์ (แชมเปี้ยนชิพ)


สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

          เรือใบสีฟ้า ปรับทีมหลายจุด แต่โดยรวมยังแกร่ง สเตวาน โยเวติช ยืนเป็นหน้าเป้า ขณะที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้โอกาสลงเป็นตัวจริงเกมนี้


          โอกาสงามๆ ต้นเกมเป็นของ แมนฯ ซิตี้ นาทีที่ 9 แลมพาร์ด ออกบอลไปทางขวาให้ เฆซุส นาบาส ครอสเข้ากลางให้ โยเวติช พุ่งเข้าหาบอลไม่โดน


          นาที 14 เชฟฯ เว้นส์เดย์ ช็อกกองเชียร์เจ้าถิ่นด้วยประตูนำ 1-0 สตีวี่ เมย์ รับบอลแล้วกระชากถึงสุดเส้นก่อนผ่านเข้ากลางให้ อัตเด้ นูฮิอู คู่ขาแดนหน้า สังหารผ่าน กาบาเยโร่ ไม่เหลือ


          อะไรๆ ดูเหมือนจะไม่เข้าทาง เรือใบสีฟ้า ในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก แม้ลูกยิงไกลของ ยาย่า ตูเร่ ก็ยังยิงบดหลุดเสาออกไปไม่ได้ลุ้น


          นาที 35 เจ้าบ้านเจาะทะลุทะลวงได้บ้าง เจมส์ มิลเนอร์ หลุดไปยิงติดเซฟ เคิร์กแลนด์ แต่ก็มีธงล้ำหน้ายกขึ้นมาก่อนแล้ว จบครึ่งแรก ทีมเยือนนำ 1-0


          ครึ่งหลัง เกมรุกของ เรือใบ ยังไม่ดีขึ้น จนนาที 60 ต้องเปลี่ยน ซามีร์ นาสรี่ กับ ดาบิด ซิลบา ลงแทน แลมพาร์ด กับ โยเวติช ที่โชว์ฟอร์มไม่ออก


          ถึงนาที 66 แมนฯ ซิตี้ ตามตีเสมอ 1-1 สำเร็จ สองตัวสำรองมีส่วนสำคัญ นาสรี่ จ่ายเข้ากลางให้ ซิลบา เบิ้ลถึง เจมส์ มิลเนอร์ แปลอดขา เคิร์กแลนด์ เหน่งๆ ไม่เหลือ


          เจ้าบ้านเปลี่ยนคนสุดท้ายส่ง กาแอล กลิชี่ ยืนแบ็กซ้ายแทน โคลารอฟ นาที 74


          เรือใบ ครองบอลแทบจะข้างเดียว นาที 82 ยาย่า ตูเร่ มีพื้นที่ส่องไกล แต่ก็ปั่นโค้งหลุดกรอบ


          โอกาสของเจ้าถิ่นมักขึ้นทางริมเส้นฝั่งขวา แต่ลูกเปิดเรียดของ มิลเนอร์ กับ นาบาส ก็ไม่ตรงเพื่อนทั้งสองครั้ง


          กระทั่งช่วงทดเวลานาที 91 แมนฯ ซิตี้ ก็เจาะรูปแบบเดิมเข้าเป้าเสียที นาบาส หลุดเข้าเขตโทษด้านขวา ผ่านเรียดเข้ากลาง กองหลังทีมเยือนจิ้มมาเข้าทาง มิลเนอร์ คนเดิม แปจ่อๆ หลาเดียวเข้าไป


          จบเกม แมนฯ ซิตี้ เหนื่อยหนัก กว่าจะพลิกชนะ เชฟฯ เว้นส์เดย์ 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ต่อไป

          รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
          แมนฯ ซิตี้ : วิลลี่ กาบาเยโร่, บาการี่ ซานญ่า, เดดริค โบยาต้า, เอเลียกวิม ม็องกาล่า, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ (กาแอล กลิชี่ น.74), แฟร์นันโด, ยาย่า ตูเร่, เฆซุส นาบาส, แฟร้งค์ แลมพาร์ด (ซามีร์ นาสรี่ น.60), เจมส์ มิลเนอร์, สเตวาน โยเวติช (ดาบิด ซิลบา น.60)

        สำรองไม่ได้ใช้ : โจ ฮาร์ท, มาร์ติน เดมิเคลิส, แฟร์นันดินโญ่, เบอร์ซานต์ เซลิน่า
          เชฟฯ เว้นส์เดย์ : คริส เคิร์กแลนด์, เลียม พาลเมอร์, เกล็น ลูเฟนส์, โชเซ่ เซเมโด้, ทอม ลีส์, คีแรน ลี, เฌเรมี่ เอล็อง, ฌักส์ มาโกม่า, โคล้ด ดีลน่า (ริส แม็คเคบ น.84), สตีวี่ เมย์ (เกาลัน ลาเวรี่ น.65), อัตเด้ นูฮิอู (คริส แม็กไกวร์ น.74)
          สำรองไม่ได้ใช้ : วิลล์ เด ฮาวิลลันด์, คาเมรอน ดอว์สัน, พอล คอร์รี่, แม็ตต์ ยัง
          ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตาตลาดหน้าหนาว 20 ทีมพรีเมียร์ลีก
    เข้าสู่เดือนมกราคม ก็จะเป็นช่วงเวลาที่ตลาดนักเตะจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งมักจะมีการโยกย้ายครั้งสำคัญอยู่เสมอ และปีนี้ก็น่าจะมีคนดังเปลี่ยนสังกัดกันอีกเช่นเคย ขึ้นอยู่กับว่าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และเป็นใครเท่านั้นเอง
  • โยโย่เชื่อแลมพ์สานต่องานยายา พาเรือไล่ล่าแชมป์ต่อ
    หัวหอกชาวมอนเตเนโกร มั่นใจว่าซูเปอร์แฟรงค์จะสามารถอุดรอยรั่วและพาทีมลุ้นแชมป์ต่อในช่วงที่ทีมขาดห้องเครื่องชาวไอวอรี โคสต์ระหว่างไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพสเตฟาน โยเวติช กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิติ้ มั่นใจว่าแฟรงค์ แลมพาร์ด จะสามารถอุดรอยรั่วให้กับทีมในช่วงที่ยายา ตูเรไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพได้แน่
  • เปเยฯหวังยืดสัญญาเดมิเคลิสอยู่กับเรือต่อไป
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังจับ มาร์ติน เดมิเคลิส เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋า ยืดสัญญาค้าแข้งอยู่กับทีมต่อไป หลังจากยังต้องการประสบการณ์ของเขามาช่วยในเกมรับ และคาดว่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้ในอีกไม่นานนี้ เพราะตัวนักเตะก็ไม่ได้บ่นอะไรที่ต้องตกเป็นตัวสำรองบ้างในช่วงหลังๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »