ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์นส์เชื่อหงส์เปล่าบีบให้สตีวี่จีลาทีม

บาร์นส์เชื่อหงส์เปล่าบีบให้สตีวี่จีลาทีม

Posted 05/01/2015 by siamsport

 

จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" ไม่ได้บังคับให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า ต้องอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้แน่ พร้อมระบุ บางครั้งพอถึงเวลา เรื่องแบบนี้ก็มักจะเกิดขึ้นได้เป็นธรรมดาอยู่แล้ว

จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "หงส์แดง" ไม่ได้บังคับให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ต้องย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด

เจอร์ราร์ด ประกาศเอาไว้แล้วว่าจะลาถิ่น แอนฟิลด์ ทันทีที่จบฤดูกาลนี้ แล้วย้ายไปเล่นในสหรัฐอเมริกา หลังจากที่สัญญาของเขากับทีมจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งแฟนบอลหลายคนค่อนข้างไม่พอใจกับเรื่องนี้ จนมองว่าทีมบีบให้แข้งวัย 34 ปีต้องย้ายออกไป แต่ บาร์นส์ ไม่เชื่อว่ามันเป็นอย่างนั้น พร้อมมองว่าที่อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษต้องอำลาทีม เป็นเพราะเจ้าตัวอยากได้ลงเล่นเป็นประจำ

บาร์นส์ ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ผมไม่คิดว่าพวกเขาบีบให้ สตีเว่น ต้องย้ายออกไป ผมคิดว่าเขาตัดสินใจว่าเขาอยากลงเล่นเป็นประจำมากกว่านี้ ดังนั้นเขาเลยตัดสินใจที่จะย้ายออกไป ผมไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล ควรจะต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องให้ทุกอย่างตามที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ต้องการ เพื่อให้เขาอยู่กับทีมต่อไป เมื่อคุณไปถึงจุดหนึ่งในอาชีพการค้าแข้ง หลายอย่างมันก็จะเปลี่ยนไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหงส์ปากีฯเศร้า!กรีดรอยเลือดชื่อเจอร์ราร์ด
    เห็นแล้วอย่าทำตาม! แฟนบอลชาวปากีสถานรายหนึ่ง คงรู้สึกเสียใจสุดๆ ที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ประกาศเตรียมอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยลงทุนทำถึงขั้นกรีดแขนเป็นรอยเลือดชื่อของ "สตีวี่จี" ให้เห็นทางโลกออนไลน์
  • บีบีซีตีข่าว!เจิดโอเคโยกซบแอลเอแกแลกซี่
    สำนักข่าว บีบีซี ปูดข่าว สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ตกลงเลือกย้ายไปเล่นให้ แอลเอ แกแลกซี่ ทีมดังในเมเจอร์ลีก หลังหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ คาดเซ็นสัญญาเป็นเวลา 18 เดือน
  • บีร็อดชี้หงส์อยากรุ่งต้องซื้อแข้งประสบการณ์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้เจ้าของสโมสรต้องทุ่มเงินต่อไปและคว้าแข้งมีประสบการณ์เสริมทัพ หากหวังประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะจากการที่จะต้องเสีย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • จับตาตลาดหน้าหนาว 20 ทีมพรีเมียร์ลีก
    เข้าสู่เดือนมกราคม ก็จะเป็นช่วงเวลาที่ตลาดนักเตะจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งมักจะมีการโยกย้ายครั้งสำคัญอยู่เสมอ และปีนี้ก็น่าจะมีคนดังเปลี่ยนสังกัดกันอีกเช่นเคย ขึ้นอยู่กับว่าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และเป็นใครเท่านั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »