ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีรับลาหงส์เพราะกลัวไม่ได้ลงเล่น

สตีวี่จีรับลาหงส์เพราะกลัวไม่ได้ลงเล่น

Posted 05/01/2015 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ระบุ การกลัวว่าจะไม่ได้เป็นกำลังหลักของทีมอีก คือปัจจัยหลักที่ทำให้เขาตัดสินใจลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ แต่รับ นี่เป็นเรื่องที่ถูกต้องสำหรับทุกฝ่าย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า สาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจที่จะบอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ คือการกลัวว่าอาจจะไม่ได้ลงเล่นเป็นประจำให้ทีมอีกต่อไปแล้ว

เจอร์ราร์ด เพิ่งตัดสินใจอำลาทีมที่อยู่ด้วยมาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน ในตอนที่สัญญาของเขาจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งล่าสุดแข้งวัย 34 ปี ออกมายอมรับตามตรงว่า การกลัวว่าจะไม่ได้ลงเล่นเป็นประจำคือสาเหตุหลักที่ทำให้เขาเตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่น แอนฟิลด์ แม้จะเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้วก็ตาม

เจอร์ราร์ด เผยว่า "ผมคิดว่าการเจรจา หรือช่วงเวลาที่เป็นปัจจัยสำคัญคือตอนที่ผู้จัดการทีมมานั่งคุยกับผมเมื่อไม่นานมานี้ แล้วบอกว่ามันถึงเวลาที่ต้องควบคุมเกมของผมเพื่อตัวของผมเองและเพื่อทีมแล้ว ผมฉลาดพอที่จะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ถูกต้องสำหรับทุกคน แต่เมื่อคุณเป็นตัวจริง และกำลังหลักของทีมมานาน การคุยเรื่องอย่างนี้ก็ถือเป็นสิ่งที่ทำใจได้ยากมากๆ"

"ผมยอมรับมัน และผมจะยังคงทุ่มเทอย่างเต็มที่ต่อไป ไม่ว่าจะได้เป็นตัวจริง, เป็นตัวสำรอง หรือตำแหน่งไหนก็ตาม แต่นั่นเป็นการเปิดอกคุยกันครั้งสำคัญที่ทำให้ผมตัดสินใจถอยห่างออกมาสักพักหนึ่ง ความจริงก็คือในช่วงซัมเมอร์นี้ผมจะอายุ 35 ปีแล้ว ผมอยู่ที่นี่มานาน ผมมายังสนามซ้อมแห่งนี้ตั้งแต่อายุเพียง 8 ปี ผมรู้อยู่เสมอว่าสักวันหนึ่งมันต้องถึงตอนจบ และมันจะเป็นการตัดสินใจที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ซึ่งการตัดสินใจนั้นก็เกิดขึ้นแล้ว" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!หงส์คุยลีลล์ดึงโอริกี้กลับด่วน
    เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของแดนน้ำหอม ตีข่าว ลิเวอร์พูล จ่อที่จะตกลงดึง ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกชาวเบลเยียมกลับมาจากการปล่อยให้ ลีลล์ ยืมตัวแล้ว เพื่อแก้ปัญหาในแดนหน้า โดย "หงส์แดง" ต้องจ่ายเงิน 4 ล้านยูโรให้อีกฝ่ายด้วย
  • บาร์นส์เชื่อหงส์เปล่าบีบให้สตีวี่จีลาทีม
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" ไม่ได้บังคับให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า ต้องอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้แน่ พร้อมระบุ บางครั้งพอถึงเวลา เรื่องแบบนี้ก็มักจะเกิดขึ้นได้เป็นธรรมดาอยู่แล้ว
  • แฟนหงส์ปากีฯเศร้า!กรีดรอยเลือดชื่อเจอร์ราร์ด
    เห็นแล้วอย่าทำตาม! แฟนบอลชาวปากีสถานรายหนึ่ง คงรู้สึกเสียใจสุดๆ ที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ประกาศเตรียมอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยลงทุนทำถึงขั้นกรีดแขนเป็นรอยเลือดชื่อของ "สตีวี่จี" ให้เห็นทางโลกออนไลน์
  • บีบีซีตีข่าว!เจิดโอเคโยกซบแอลเอแกแลกซี่
    สำนักข่าว บีบีซี ปูดข่าว สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ตกลงเลือกย้ายไปเล่นให้ แอลเอ แกแลกซี่ ทีมดังในเมเจอร์ลีก หลังหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ คาดเซ็นสัญญาเป็นเวลา 18 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »