ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ปวดท้องพลาดลงซ้อมเมื่อวันจันทร์

เมสซี่ปวดท้องพลาดลงซ้อมเมื่อวันจันทร์

Posted 06/01/2015 by siamsport


ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า พลาดลงซ้อมเมื่อวันจันทร์ คาดสาเหตุมาจากการปวดท้อง หลังจากที่มีชื่อเป็นเพียงสำรองในเกมลา ลีกา ที่พ่ายต่อ เรอัล โซเซียดาด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน พลาดลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากอาการปวดท้อง จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์หลุดจากตัวจริง บาร์ซ่า ในเกมลา ลีกา ที่ทีมบุกไปพ่าย เรอัล โซเซียดาด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็ถูกส่งลงสนามในช่วงครึ่งหลัง อย่างไรก็ตาม เขาก็ไม่สามารถกอบกู้สถานการณ์ได้เมื่อ จอร์ดี้ อัลบา ทำเข้าประตูตัวเองไปตั้งแต่ต้นแล้ว ก่อนที่เจ้าบ้านจะเก็บ 3 คะแนนเต็มอย่างพลิกล็อค

บาร์ซ่า ได้ลงซ้อมแบบเปิดให้แฟนบอลเข้าชมเมื่อวันจันทร์ แต่ เมสซี่ ไม่ได้มาปรากฎตัว ซึ่งยิ่งเป็นการเพิ่มกระแสข่าวลือว่าเขาอาจพลาดลงสนามในเกมโกปา เดล เรย์ กับ เอลเช่ ในวันพฤหัสบดีนี้ ขณะที่ ราฟินย่า ก็เป็นนักเตะชุดใหญ่อีกคนที่พลาดการฝึกซ้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามลูกพี่!ปูโยลประกาศแยกทางบาร์ซ่าแล้ว
    การ์เลส ปูโยล อดีตแข้งคนดัง บาร์เซโลน่า ประกาศอำลาทีมแล้วหลังจากที่ บาร์ซ่า เพิ่งจัดการปลด อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า ออกจากตำแหน่งผอ.ฟุตบอล โดยงานนี้เจ้าตัวได้กล่าวขอบคุณทุกๆ คนในสโมสรแห่งนี้ที่ได้ให้โอกาสทำงานในระดับบริหาร พร้อมหวังไปหาประสบการณ์ใหม่เพื่ออนาคตอาจจะกลับมาทำงานในถิ่นคัมป์ นู อีกครั้ง
  • บาร์ซ่าปลดซูบี้จากตำแหน่งผอ.ฟุตบอล
    บาร์เซโลน่า ประกาศปลด อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า จากการทำหน้าที่ผอ.ฟุตบอลของทีมแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีการคาดการณ์กันว่า การ์เลส ปูโยล อดีตเซนเตอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" จะเข้ามารับหน้าที่ดังกล่าวแทน
  • ยังไง!?เมสซี่ฟอลโล่ว์อินสตาแกรมสิงห์
    กระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า รุนแรงขึ้นไปอีก หลังล่าสุด เมสซี่ ไปกดฟอลโล่ว์ อินสตาแกรม ของ เชลซี ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าเขาไม่มีความสุขกับ "อาซูลกราน่า" แล้ว
  • ไม่ฟลุ้ค! มอยส์เผยเบื้องหลังนำโซเซียดัดโค่นบาร์ซา
    กุนซือชาวสก็อตเผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทีมของตนเปิดรังกำราบอาซูลกรานาแบบพลิกความคาดหมายเมื่อคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »