ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตูเร่หนุนเกรียนโอ้จะกลับมาเก่งแน่นอน

ตูเร่หนุนเกรียนโอ้จะกลับมาเก่งแน่นอน

Posted 15/01/2015 by siamsport

 

โคโล ตูเร่ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋า ลิเวอร์พูล มั่น มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้ารุ่นน้องจอมเกรียน ที่ฟอร์มสุดห่วยกับ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้ จะสามารถพิสูจน์ตัวเองได้แน่นอน เนื่องจากเจ้าตัวเป็นแข้งเวิลด์คลาส พร้อมชี้ กองหน้าวัย 24 ปี แค่ขาดความมั่นใจเท่านั้น

โคโล ตูเร่ กองหลังตัวเก๋า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมชาวอิตาลี จะสามารถพิสูจน์ตัวเองและประสบความสำเร็จในถิ่นแอนฟิลด์ แน่นอน ทันทีที่เขาทำประตูแรกในลีกสูงสุดแดนผู้ดีได้สำเร็จ

กองหน้า "อัซซูรี่" ทำผลงานได้เลอะเทอะสุดๆในซีซั่นแรกของเขากับ "หงส์แดง" โดยเขายิงได้เพียง 2 ลูกจากทุกการแข่งขันนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน ทีมดังในบ้านเกิด ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 832 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี ตูเร่ มั่นใจว่า ดาวเตะวัย 24 ปีคือแข้งระดับโลกและยังคงมีความครบเครื่องที่จะเปลี่ยนโชคชะตาของตัวเขาและกลับมาจากสถานการณ์อันเลวร้ายในอาชีพค้าแข้งกับยอดทีมย่านเมอร์ซี่ไซด์ได้แน่นอน

"เขาเป็นผู้เล่นระดับโลก แต่แน่นอนมันเป็นช่วงเวลาที่ยากสำหรับเขา เขาได้คุยกับผม ทุกคนรู้ดีว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดี กองหน้าต้องการที่จะทำประตูและเมื่อพวกเขาไม่สามารถทำประตูได้ หลังจากนั้นความมั่นใจของพวกเขาก็จะตกลงไป แต่เขาเป็นผู้เล่นระดับโลก" เซนเตอร์แบ็กชาวไอวอรี่โคสต์ กล่าว

ทั้งนี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ที่เคยร่วมงานกับ บาโลเตลลี่ สมัยที่อยู่ "งูใหญ่" และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งออกมาเผยเมื่อเร็วๆ นี้ว่า อดีตลูกทีมรักของเขากำลังเสี่ยงที่จะหมดอนาคตในชีวิตค้าแข้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผย!พาเลซกระสันดึงเอ็นริเก้เสริมหลัง
    เดอะ เทเลกราฟ เผย อลัน พาร์ดิว กุนซือป้าวแดง คริสตัล พาเลซ กระสันดึงลูกทีมเก่าอย่าง โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กชาวสเปน ที่แทบไม่มีโอกาสลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล มาเสริมแกร่งเดือนมกราคมนี้ แต่คาดว่าก็มีอีกหลายสโมสรที่พร้อมร่วมแจมล่าตัวด้วยเช่นกัน
  • หงส์เล็งสอยมือกาวออสซี่เฝ้าเสา
    ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจ แม็ทธิว ไรอัน นายด่านทีมชาติออสเตรเลีย ของสโมสร คลับ บรูช ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเบลเยียม เพื่อคว้าตัวมาลุ้นแย่งตำแหน่งมือหนึ่งในถิ่น แอนฟิลด์ จาก ซิมง มิโญเล่ต์ ซึ่งฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มไม่ค่อยคงเส้นคงวาเท่าที่ควร
  • หงส์เงิบ!ปืนหวังตัดหน้าชิงเปริน
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พร้อมปาดหน้า ลิเวอร์พูล ชิงตัว มัตเตีย เปริน นายทวาร เจนัว มาร่วมก๊วน หลังจากที่กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ หมดความเชื่อมั่นในตัว วอยเซียค เชสนี่ นายด่านมือหนึ่งคนปัจจุบัน เรียบร้อย
  • ได้สติเถอะลูก!มันโช่เตือนบาโลเสี่ยงหมดอนาคต
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ ออกปากเตือน มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ว่าให้รีบกลับมาทำตัวดีได้แล้ว เพราะเขากำลังเสี่ยงที่จะอนาคตดับวูบแบบเดียวกับ อาเดรียโน่ หัวหอกชาวบราซิเลียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »