ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งสอยมือกาวออสซี่เฝ้าเสา

หงส์เล็งสอยมือกาวออสซี่เฝ้าเสา

Posted 15/01/2015 by siamsport

ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจ แม็ทธิว ไรอัน นายด่านทีมชาติออสเตรเลีย ของสโมสร คลับ บรูช ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเบลเยียม เพื่อคว้าตัวมาลุ้นแย่งตำแหน่งมือหนึ่งในถิ่น แอนฟิลด์ จาก ซิมง มิโญเล่ต์ ซึ่งฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มไม่ค่อยคงเส้นคงวาเท่าที่ควร

จอมหนึบวัย 22 ปี ที่กำลังร่วมทำศึก เอเอฟซี เอเชียน คัพ 2015 ซึ่งประเทศบ้านเกิดของเขาเป็นเจ้าภาพ เคยคว้าตำแหน่งดาวรุ่งแห่งปี ของลีกออสเตรเลีย ถึง 2 สมัยซ้อน ในฤดูกาล 2010-11 กับ 2011-12 ช่วยให้ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส คว้าแชมป์ เอลีก พรีเมียร์ชิพ ปี 2012 และแชมป์ เอลีก แชมเปี้ยนชิพ ในปีถัดมา แถมสามารถคว้ารางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของลีกเบลเยียมประจำฤดูกาล 2013-14 ซึ่งเป็นปีแรกที่เขาย้ายจากออสเตรเลีย มาค้าแข้งกับ คลับ บรูช ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องตามดูฝีเท้าอย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม คาดว่า "หงส์แดง" อาจรอดูฟอร์มของ ไรอัน จนจบฤดูกาล เพราะตอนนี้พวกเขายังมี แบร็ด โจนส์ นายทวารชาวออสซี่ อยู่ในทีมแล้วคนหนึ่ง แต่อาจหาทางปล่อยทิ้งก่อนหมดสัญญาช่วงกลางปี 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เงิบ!ปืนหวังตัดหน้าชิงเปริน
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พร้อมปาดหน้า ลิเวอร์พูล ชิงตัว มัตเตีย เปริน นายทวาร เจนัว มาร่วมก๊วน หลังจากที่กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ หมดความเชื่อมั่นในตัว วอยเซียค เชสนี่ นายด่านมือหนึ่งคนปัจจุบัน เรียบร้อย
  • ได้สติเถอะลูก!มันโช่เตือนบาโลเสี่ยงหมดอนาคต
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ ออกปากเตือน มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ว่าให้รีบกลับมาทำตัวดีได้แล้ว เพราะเขากำลังเสี่ยงที่จะอนาคตดับวูบแบบเดียวกับ อาเดรียโน่ หัวหอกชาวบราซิเลียน
  • เดอะค็อปชอบไหม?มือดีปล่อยภาพชุดใหม่หงส์
    มีภาพที่อ้างว่าเป็นชุดแข่งตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล โผล่ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็น โดยชุดเหย้าที่ยังเป็นสีแดงนั้น มีการใส่ลายแบบตารางหมากรุกเข้าไปด้วย ส่วนชุดเยือนเป็นสีขาว
  • สื่อกระพือ!หงส์จ่อได้ลาเวซซี่เสริมแกร่ง
    สื่ออังกฤษตีข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะปาดหน้า อินเตอร์ มิลาน ชิงตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ แข้งตัวจี๊ด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน เผยค่าตัวอยู่ที่ราว 8 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »