ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แค่โชคร้าย! สมิธยันพลาดถ้วยก.ไม่กระทบถึง ACL

แค่โชคร้าย! สมิธยันพลาดถ้วยก.ไม่กระทบถึง ACL

Posted 25/01/2015 by siamsport

 

แนวรับบีจีสุดผิดหวังที่การเสียประตูโทนให้เซราะกราวคว้าแชมป์ถ้วย ก.เกิดจากความโชคร้าย แต่ยันชัดจะไม่เสียขวัญก่อนเพลย์ออฟเอซีแอล

แมตต์ สมิธ กองหลังของบางกอกกล้าส เอฟซี ยืนยันว่าการพ่ายแพ้ต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.เมื่อวานที่ผ่านมา 1-0 จะไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของพวกเขาก่อนเกมเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างแน่นอนแม้ว่านั่นจะเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังสุดๆ

โดยเกมดังกล่าวทุกอย่างดำเนินไปอย่างสูสีก่อนที่นาทีที่ 56 กระต่ายแก้วจะมาเสียท่าให้ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ที่พังสกอร์แรกของตัวเองให้บุรีรัมย์และโปรแกรมต่อไปบางกอกกล้าส เอฟซี จะเตรียมลงเล่นเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบสองวันที่ 10 ก.พ ซึ่งจะรอพบผู้ชนะระหว่าง ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม จากมาเลเซีย และ เบงกาลูรู ของอินเดีย

"มันน่าผิดหวังมากๆที่เราแพ้ในเกมนี้” สมิธเริ่มกล่าว “เพราะเป้าหมายของเราคือต้องการเอาชนะในทุกๆ เกม ซึ่งแม้เราจะเปิดฉากฤดูกาลด้วยการเจอกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของประเทศ และเราก็สู้ได้จนถึงวินาทีสุดท้าย แต่ถึงอย่างไรเมื่อทุกอย่างจบแบบนี้ มันก็เป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง"

"ก่อนที่เราจะเสียประตู ทีมเราเองก็เล่นกันได้ดีมาก จัดการทุกอย่างได้ทั้งหมด จนบุรีรัมย์แทบไม่มีโอกาสทำประตูเราได้ ซึ่งลูกที่เราเสียไปก็ต้องถือว่าโชคไม่ดีเอามากๆ และจากนั้นเราก็มีโอกาสได้ประตูคืน แต่วันนี้คงไม่ใช่วันของเราจริงๆ"

อดีตกองหลังทีมชาติออสเตรเลียกล่าวต่อว่า "แต่ความพ่ายแพ้ครั้งนี้จะไม่กระทบต่อความมั่นใจในการเพลย์ออฟเอเอฟซีแน่นอน เพราะสองเดือนที่ผ่านมาเรามีปรีซีซันที่ค่อนข้างดี และวันนี้เราก็แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าบางอย่าง เพราะฉะนั้นเราจะเอาความผิดหวังคร้งนี้ พัฒนาเราให้ดีขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขันเกมรับ!บุรีรัมย์คว้าทีมชาติมอนเตเนโกรนั่งโค้ชกองหลัง
    ปราสาทสายฟ้าได้อดีตกองหลังทีมชาติมอนเตเนโกรที่เพิ่งแขวนสตั๊ดไม่นานเข้ามารับงานผู้ฝึกสอนหนแรกในตำแหน่งโค้ชกองหลังคนใหม่ของทีมราโดสลาฟ บาทัค อดีตกองหลังทีมชาติมอนเตเนโกร ได้เข้ามารับงานเป็นโค้ชกองหลังคนใหม่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ทีมล่าสุดซึ่งงานแรกของเขาก็เริ่มขึ้นแล้วในเกมที่ปราสาทสายฟ้าเอาชนะบางกอกกล๊าส เอฟซี 1-0 ในฟุตบอลถ้วยก. เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ไม่ถึง15นาที!เลอันโดรบ่นเสียดายโอกาสน้อยไปในถ้วย ก.
    หลังถูกส่งลงเล่นไม่ถึง 15 นาทีดาวยิงแซมบ้ารับเสียดายที่มีเวลาอยู่ในสนามน้อยเกินไปจนไม่มีโอกาสช่วยทีมคว้าชัยเหนือบุรีรัมย์ในศึกถ้วย ก.เลอันโดร โอลิเวียร่า กองหน้าของบางกอกกล้าส เอฟซี มั่นใจว่าเขาคงช่วยให้ทีมทำผลงานได้ดีหากมีเวลาอยู่ในสนามนานกว่านี้หลังล่าสุดถูกส่งเล่นไม่ถึง 15 นาทีในเกมที่ปราชัยต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 ของศึกชิงถ้วยพระราชทาน ก. ครั้งที่ 99 เมื่อวานที่ผ่านมา
  • ซานโตส่องชัย!ปราสาทเชือดบีจี1-0ซิวแชมป์ถ้วยก.
    ดิเอโก้ หลุยส์ ซานโต ดาวยิงป้ายแดง ส่องประตูโทน พา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-0 ซิวแชมป์ฟุตบอลถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. ครั้งที่ 99 ได้สำเร็จฟุตบอลถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.วันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2558บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สนาม : ศุภชลาศัย นาที 13 สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ได้รับใบเหลืองแรกของเกม จากจังหวะตัดฟาลว์ใส่ ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้นา...
  • แกร่งพอแล้ว!จเด็จยันฉลามปิดตลาดไม่ช็อปเพิ่ม
    กุนซือฉลามชลยืนยันว่าจากนี้ไปทีมจะไม่มีการเสริมทัพเข้ามาแล้วหลังพอใจในขุมกำลังที่มีแม้ความพร้อมจะยังไม่ร้อยเปอร์เซนต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »