ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปรับพอใจมากๆแม้เสือใต้เปิดบ้านเจ๊าชาลเก้

เป๊ปรับพอใจมากๆแม้เสือใต้เปิดบ้านเจ๊าชาลเก้

Posted 04/02/2015 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน พึงพอใจสุดๆ แล้วที่ลูกทีมยันเสมอ ชาลเก้ 1-1 ในเกมลีกเมื่อวันอังคาร หลังจากต้องเหลือผู้เล่น 10 คนนานกว่า 70 นาที แต่ยังพอจะคุมเกมได้และหาโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง แถมฟอร์มยังกระเตื้องขึ้นมากจากเกมแพ้ โวล์ฟสบวร์ก เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว

 โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความพอใจกับความมุ่งมั่นของลูกทีม หลังจากเปิดรังอัลลิอันซ์ อารีน่า เสมอกับ ชาลเก้ 04 1-1 ทั้งที่เสียเปรียบตัวผู้เล่นตั้งแต่ครึ่งแรก ในเกมลีกเมื่อวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หลังเริ่มเกมมาได้เพียง 17 นาที บาเยิร์น เหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ เจอโรม บัวเต็ง โดนใบแดงจากการเข้าสกัด ซิดนี่ย์ แซม ล้มลงในเขตโทษ แต่ มานูเอล นอยเออร์ สามารถป้องกันลูกจุดโทษของ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง เอาไว้ได้ และ บาเยิร์น ยังมาได้ประตูขึ้นนำก่อนจากลูกโหม่งของ อาร์เยน ร็อบเบน ในครึ่งหลัง แต่เพียง 5 นาทีต่อมา ทีมเยือนก็ตีเสมอได้จากลูกโหม่งของ เบเนดิคต์ เฮอเวเดส

กุนซือชาวสเปน กล่าวถึงผลงานของลูกทีมว่า "ผมไม่ได้พอใจ แต่ผมพอใจมากๆ แน่นอนเราต้องการ 3 คะแนน แต่เจอกับชาลเก้โดยมีผู้เล่นน้อยกว่านาน 70 นาทีไม่ใช่เรื่องง่าย เราคุมเกมได้ดีมากและมีโอกาสเพียงพอ ฟอร์มการเล่นของเราดีกว่าในเกมกับโวล์ฟสบวร์ก (แพ้ 4-1 เมื่อวันที่ 30 มกราคม) ทุกอย่างโอเค ใบแดง ไม่ขอพูดถึง! เราโชคดีที่พวกเขายิงจุดโทษพลาด"

 แม้จะยังไม่ชนะเลยในปี 2015 แต่ทัพ "เสือใต้" ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของตารางบุนเดสลีกา โดยนำห่าง โวล์ฟสบวร์ก อยู่ 8 คะแนน หลังจากทัพ "หมาป่าเมืองเบียร์" ก็ทำได้แค่บุกไปเสมอ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1-1 ในวันเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนจวกชาลเก้ไม่สมควรบุกเจ๊าเสือใต้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค จวก ชาลเก้ ไม่สมควรบุกมาแบ่งแต้มทีมของเขาได้ถึงถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกมลีกเมื่อวันอังคาร หลังจากเอาแต่คอยตั้งรับอย่างเดียวตลอดเกมทั้งที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นนานกว่า 70 นาที แต่ก็ยอมรับว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมตั้งรับลูกเตะมุมกันไม่ดีเอง ทำให้เสียประตูตีเสมอ
  • บาเยิร์น มิวนิค 1-1 ชาลเก้
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ต้นเกม พลาดสามแต้มอย่างน่าเสียดาย หลังโดน "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 0-4 บุกมาไล่ตีเจ๊า 1-1 ขณะที่อีกคู่ "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค เปิดบ้านเอาชนะ ไฟรบวร์ก ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้มแซงขึ้นอันดับ 3 ในการแข่งขัน ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เสือใต้10ตัวเจ๊าชาลเก้1-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ต้นเกม พลาดสามแต้มอย่างน่าเสียดาย หลังโดน "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 0-4 บุกมาไล่ตีเจ๊า 1-1 ขณะที่อีกคู่ "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค เปิดบ้านเอาชนะ ไฟรบวร์ก ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้มแซงขึ้นอันดับ 3 ในการแข่งขัน ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ 2558บาเยิร์น ...
  • บัวเต็งเผยเสือใต้ตั้งเป้าซิว3แชมป์อีกซีซั่นนี้
    เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เผยต้นสังกัดตั้งเป้าซิว 3 แชมป์อีกครั้งในซีซั่นนี้ เชื่อ "เสือใต้" มีศักยภาพที่จะทำได้สำเร็จ พร้อมรับการพักหน้าหนาวทำให้ทีมจังหวะสะดุดไปเล็กน้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »