ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อตี!เคดิร่าบรรลุข้อตกลงซบพี่เสือช่วงซัมเมอร์

สื่อตี!เคดิร่าบรรลุข้อตกลงซบพี่เสือช่วงซัมเมอร์

Posted 05/02/2015 by siamsport


ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงย้ายไปค้าแข้งให้ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังใกล้หมดสัญญาที่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เต็มที และไม่ค่อยลงโม่แข้งให้ต้นสังกัดในซีซั่นนี้

ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมชั้นนำ บุนเดสลีกา เยอรมัน หลังจากที่จะหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ช่วงจบฤดูกาลนี้ จากการรายงานของ เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันวัย 27 ปี ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ เชลซี เนื่องจากไม่ค่อยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ต้นสังกัดมากนัก เพราะ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี จะเลือกใช้ 2 ห้องเครื่องอย่าง โทนี่ โครส และ ลูก้า โมดริช ยืนคู่กันในแผงกองกลาง และล่าสุดรายงานระบุว่า เคดิร่า ได้บรรลุข้อตกลงย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แล้ว

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ สตุ๊ตการ์ท ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ "โลส บลังโกส" เพียง 1 นัด ในเกมลีกซีซั่นนี้ และจากการที่ มาร์ติน โอเดการ์ด กับ ลูคัส ซิลวา 2 ผู้เล่นดาวโรจน์ เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น อาจยิ่งทำให้ เคดิร่า มีโอกาสลงสนามน้อยลงไปอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองพ่ายคาบ้าน0-1,สิงห์เหนือบุกขย้ำ3-0
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มย่ำแย่ไม่เลิก หลังเปิดบ้านพลิกพ่ายคาบ้านให้กับ เอาก์สบวร์ก 0-1 จมบ๊วยต่อไป ส่วน "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้งด้วยการบุกไปไล่ถล่ม พาเดอร์บอร์น 3-0 เก็บสามแต้มขยับหนีโซนตกชั้นได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เป๊ปรับพอใจมากๆแม้เสือใต้เปิดบ้านเจ๊าชาลเก้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน พึงพอใจสุดๆ แล้วที่ลูกทีมยันเสมอ ชาลเก้ 1-1 ในเกมลีกเมื่อวันอังคาร หลังจากต้องเหลือผู้เล่น 10 คนนานกว่า 70 นาที แต่ยังพอจะคุมเกมได้และหาโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง แถมฟอร์มยังกระเตื้องขึ้นมากจากเกมแพ้ โวล์ฟสบวร์ก เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว
  • ร็อบเบนจวกชาลเก้ไม่สมควรบุกเจ๊าเสือใต้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค จวก ชาลเก้ ไม่สมควรบุกมาแบ่งแต้มทีมของเขาได้ถึงถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกมลีกเมื่อวันอังคาร หลังจากเอาแต่คอยตั้งรับอย่างเดียวตลอดเกมทั้งที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นนานกว่า 70 นาที แต่ก็ยอมรับว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมตั้งรับลูกเตะมุมกันไม่ดีเอง ทำให้เสียประตูตีเสมอ
  • เสือใต้10ตัวเจ๊าชาลเก้1-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ต้นเกม พลาดสามแต้มอย่างน่าเสียดาย หลังโดน "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 0-4 บุกมาไล่ตีเจ๊า 1-1 ขณะที่อีกคู่ "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค เปิดบ้านเอาชนะ ไฟรบวร์ก ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้มแซงขึ้นอันดับ 3 ในการแข่งขัน ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ 2558บาเยิร์น ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »