ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รักแข้งไก่!ราชันเล็งฉกเคนต่อจากเบล-โมดริช

รักแข้งไก่!ราชันเล็งฉกเคนต่อจากเบล-โมดริช

Posted 10/02/2015 by siamsport

 

เรอัล มาดริด ชอบสุดๆ "ไวท์ ฮาร์ท เลน ซูเปอร์มาร์เกต" ลือหึ่งส่งแมวมองมาซุ่มดูฟอร์ม แฮร์รี่ เคน ดาวยิงวัย 21 ปี หวังฉกตามรอย ลูก้า โมดริช และ แกเร็ธ เบล แม้ต้องออกแรงหนัก เพราะนักเตะเพิ่งเซ็นสัญญา 5 ปี ยาวไปจนถึงปี 2020 ก็ไม่หวั่นแต่อย่างใด

"เดลี่ เมล" ตีข่าว เรอัล มาดริด เล็งบุกรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน เพื่อฉกนักเตะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นรายที่สามต่อจาก ลูก้า โมดริช และ แกเร็ธ เบล หลังมีข่าวลือหนาหูว่าส่งแมวมองมาดูฟอร์ม แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตีนระเบิด 3 รอบแล้ว

เคน วัย 21 ปี เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ 5 ปี อยู่กับทีมยาวไปจนถึงปี 2020 แต่ไม่ได้ทำให้ "ราชันชุดขาว" ล้มเลิกความสนใจ แต่ขณะเดียวกัน ก็เข้าใจว่าการที่นักเตะมีสัญญายาว มีแต่จะทำให้การเจรจาซื้อนักเตะยากมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า เพราะมีประสบการณ์สมัยซื้อ โมดริช กับ เบล แล้วว่า ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานใหญ่แห่งไวท์ ฮาร์ท เลน เป็นคนที่คุยเรื่องธุรกิจยากติดอันดับต้นๆ ของวงการ

ผลงานของ เคน ที่ยิงไปแล้ว 22 ลูกทุกรายการ ทำให้ชื่อของเขาโผล่ขึ้นมาเป็นข่าวใน มาดริด เพราะว่ายิงกระจุยชนิดที่ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ อดีตนักเตะ "ราชันชุดขาว" รวมถึงกองหน้าคนอื่น ไม่ได้ลืมตาอ้าปาก โดย "เดลี่ เมล" อ้างว่า มาดริด ส่งคนมาดูฟอร์มหลายรอบ รวมถึงเกมวันปีใหม่ที่เขายิง 2 ลูกให้ สเปอร์ส ขยี้ เชลซี 5-3 ขณะที่นัดล่าสุดเหมา 2 ลูกดับ อาร์เซน่อล อีก 2-1

ความฮอตของ เคน ในวัน นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ เกิดพอดีกับที่ มาดริด แพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-4 แบบที่กองหน้า 3 คนคือ เบล, คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงไม่ตรงกรอบกันสักคนจน "อาส" สื่อเมืองกรุงแดนกระทิง พาดหัวที่แปลเป็นภาษาอังกฤษได้ว่า "บีบีซี (BBC) เป็นที่สงสัย" โดย บีบีซี คือตัวย่อชื่อของ เบล, เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั่นเอง 

ด้าน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวถึงโอกาสที่ เคน จะเปลี่ยนสีเสื้อ โดยให้สัมภาษณ์ "อาร์เอซี 1" สื่อกาตาลัน เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า "เขาเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ และใน อังกฤษ ไม่มีค่าฉีกสัญญา ดังนั้นทุกข้อเสนอต้องผ่านการเจรจากับสโมสร นักเตะเกิดที่นี่ ไต่เต้าขึ้นมา และเขาอยากใช้เวลาตลอดชีวิตนักเตะที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »