ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรื่องยาว! สื่อตีราชันจ่อลงโทษ"ฆาเมส-เคดิรา"แหกกฎร่วมงานวันเกิดโด้

เรื่องยาว! สื่อตีราชันจ่อลงโทษ"ฆาเมส-เคดิรา"แหกกฎร่วมงานวันเกิดโด้

Posted 11/02/2015 by goal.com

 

ทีวีแดนกระทิงดุกระพือข่าวว่าราชันชุดขาวเตรียมลงโทษสองกองกลางคนเก่ง ฐานแหกกฎสโมสรร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดซีอาร์เซเว่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บ

เรอัล มาดริด จ่าฝูงศึกลาลีก้า ตกเป็นข่าวเตรียมออกบทลงโทษต่อ ฆาเมส โรดริเกวซ และ ซามี เคดิรา ฐานทั้งคู่ฝ่าฝืนกฎระเบียบของสโมสรเข้าร่วมงานฉลองวันเกิด คริสเตียโน โรนัลโด้ ทั้งที่มีปัญหาบาดเจ็บติดตัว ตามรายงานจาก Cuatro สถานีโทรทัศน์ในสเปน

กองกลางทีมชาติเยอรมันได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมบุกพ่ายแอต.มาดริด 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยล่าสุดสโมสรยืนยันแล้วว่าเขาต้องพักรักษาตัวราว 3 สัปดาห์

ส่วนจอมทัพทีมชาติโคลอมเบียได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกตั้งแต่ช่วงกลางสัปดาห์ก่อนและเข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว โดยมีกำหนดพักรักษาตัวนานถึง 2 เดือนเต็ม

อย่างไรก็ดี ทั้งคู่ก็ยังเดินทางไปร่วมงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของกัปตันทีมชาติโปรตุเกสหลังจบเกมบุกแพ้ทีมตราหมี ทำให้ราชันชุดชาวเตรียมลงโทษพวกเขา เพราะการกระทำดังกล่าวถือว่าผิดกฎสโมสร

ขณะเดียวกัน ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องโครแอตที่อยู่ระหว่างเรียกความฟิตกลับมาลงสนามและเดินทางไปร่วมฉลองในงานโรนัลโด้เช่นกัน กล่าวคำขอโทษแบบส่วนตัวต่อสโมสรแล้ว ทำให้อาจมีโอกาสรอดจากบทลงโทษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศรัทธาต้องกลับมา! เปเรซเร้าแข้งราชันอย่าให้ความสำเร็จบังตา
    ประธานใหญ่ของโลส บลังโกส เตือนทุกคนว่าอย่าเอาความสำเร็จเมื่อปีที่ผ่านมามาบังตาตัวเอง และต้องกลับมาร่วมใจกันและกอบกู้ศรัทธากลับมาอีกครั้งหลังพ่ายมาแบบเละเทะในเกมมาดริดดาร์บี้
  • กาปฏิทินรอ!เอลกลาซิโก้ไฟต์หน้าเปิดศึก22มี.ค.
    การดวลกันระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ครั้งต่อไปจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 มี.ค. นี้ ซึ่งงานนี้ "ราชันชุดขาว" ได้เปรียบกว่าอีกฝ่าย เพราะพวกเขาจะได้พักทั้งสัปดาห์ ส่วน 4 วันก่อนถึงเกมนั้น "อาซูลกราน่า" มีคิวต้องดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • รักแข้งไก่!ราชันเล็งฉกเคนต่อจากเบล-โมดริช
    เรอัล มาดริด ชอบสุดๆ "ไวท์ ฮาร์ท เลน ซูเปอร์มาร์เกต" ลือหึ่งส่งแมวมองมาซุ่มดูฟอร์ม แฮร์รี่ เคน ดาวยิงวัย 21 ปี หวังฉกตามรอย ลูก้า โมดริช และ แกเร็ธ เบล แม้ต้องออกแรงหนัก เพราะนักเตะเพิ่งเซ็นสัญญา 5 ปี ยาวไปจนถึงปี 2020 ก็ไม่หวั่นแต่อย่างใด
  • ชิวๆ!โคลแมนเชื่อเบลรับมือเสียงโห่ได้แน่
    คริส โคลแมน กุนซือทีมชาติเวลส์ เชื่อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด จะรับมือกับการถูกแฟนโห่ได้แน่นอน บอกลูกทีมรู้ตัวดีอยู่แล้วว่าต้องเจออะไรตั้งแต่ตอนย้ายไป และจะผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »