ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาปฏิทินรอ!เอลกลาซิโก้ไฟต์หน้าเปิดศึก22มี.ค.

กาปฏิทินรอ!เอลกลาซิโก้ไฟต์หน้าเปิดศึก22มี.ค.

Posted 11/02/2015 by siamsport

 

การดวลกันระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ครั้งต่อไปจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 มี.ค. นี้ ซึ่งงานนี้ "ราชันชุดขาว" ได้เปรียบกว่าอีกฝ่าย เพราะพวกเขาจะได้พักทั้งสัปดาห์ ส่วน 4 วันก่อนถึงเกมนั้น "อาซูลกราน่า" มีคิวต้องดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก

เกม เอล กลาซิโก้ นัดต่อไป ที่ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มีคิวเปิดรัง คัมป์ นู รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด คู่อริตลอดกาล ถูกกำหนดให้มีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคมนี้

โปรแกรมดังกล่าวถือว่าส่งผลดีต่อ มาดริด มากกว่า เพราะพวกเขาจะได้พักเต็มๆ 1 สัปดาห์ก่อนถึงเกมนั้น ในทางกลับกัน 4 วันก่อนหน้านั้น บาร์เซโลน่า ต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง

ทั้งนี้ "ราชันชุดขาว" มีสถิติดีกว่า "อาซูลกราน่า" จากการลงเล่น เอล กลาซิโก้ 10 นัดหลังสุดในทุกรายการ โดย มาดริด ชนะไป 5 เกม ส่วน บาร์เซโลน่า คว้าชัยไป 3 หน ส่วนอีก 2 เกมเป็นการเสมอกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้รับบาร์ซ่างานหนักดวลบียาร์ฯเกมโกปา
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เร้าลูกทีมต้องเก็บชัยชนะเหนือ บียาร์รอัล ให้ได้ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรก วันพุธนี้ พร้อมเตือน "อาซูลกราน่า" ห้ามประมาทแข้ง "เรือดำน้ำสีเหลือง" เด็ดขาด
  • รักแข้งไก่!ราชันเล็งฉกเคนต่อจากเบล-โมดริช
    เรอัล มาดริด ชอบสุดๆ "ไวท์ ฮาร์ท เลน ซูเปอร์มาร์เกต" ลือหึ่งส่งแมวมองมาซุ่มดูฟอร์ม แฮร์รี่ เคน ดาวยิงวัย 21 ปี หวังฉกตามรอย ลูก้า โมดริช และ แกเร็ธ เบล แม้ต้องออกแรงหนัก เพราะนักเตะเพิ่งเซ็นสัญญา 5 ปี ยาวไปจนถึงปี 2020 ก็ไม่หวั่นแต่อย่างใด
  • มาสเคราโน่กระตุ้นทีมหนุนเมสซี่พาบาร์ซ่าฉิว
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า เผยทีมต้องฉกฉวยแต้มและชัยชนะให้เยอะที่สุดในช่วงนี้ ที่ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์หมายเลขหนึ่ง กำลังฉายแววเจิดจ้า ยิง 10 ลูก จ่ายอีก 7 แอสซิสต์ พาทีมชนะ 9 นัดรวด กระตุ้นทีมเดินหน้าหนุนหลัง และทำทุกอย่างเพื่อให้ เมสซี่ เล่นได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ
  • ชิวๆ!โคลแมนเชื่อเบลรับมือเสียงโห่ได้แน่
    คริส โคลแมน กุนซือทีมชาติเวลส์ เชื่อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด จะรับมือกับการถูกแฟนโห่ได้แน่นอน บอกลูกทีมรู้ตัวดีอยู่แล้วว่าต้องเจออะไรตั้งแต่ตอนย้ายไป และจะผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »