ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.อัลเมเรียมั่นทีมไม่โดนลงโทษหักแต้มแน่

ปธ.อัลเมเรียมั่นทีมไม่โดนลงโทษหักแต้มแน่

Posted 03/03/2015 by goal.com

 

เจ้าของทีมแห่งถิ่นจูเอกอส เมนดิตาร์เรออส มั่นใจว่าพวกเขาจะไม่โดนหักคะแนนแน่นอนหลังโดนฟ้องว่าพวกเขาค้างค่าเหนือยอดีตนักเตะอยู่กว่าห้าหมื่นยูโร

อัลฟองโซ การ์เซีย ประธานสโมสรอัลเมเรีย มั่นใจว่าสโมสรของเขาจะไม่ถูกตัดแต้มในกรณีของมิคาเอล ยาค็อบเซน อดีตนักเตะของพวกเขาเป็นอย่างแน่นอน

รายงานล่าสุดระบุว่าสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติเตรียมตัดคะแนนยอดทีมแห่งจูเอกอส เมนดิตาร์เรออส 3 แต้ม กรณีที่พวกเขาค้างค่าเหนื่อยของอดีตนักเตะเอสเบิร์กประมาณ 50,000 ยูโร เมื่อปี 2011

"สมาคมฟุตบอลสเปนบอกให้เราสบายใจและจะไม่มีแต้มที่จะต้องถูกตัดอก แต่เราจะเห็นว่าศาลอนุญาโตกีฬาจะทำยังไง" การ์เซีย บอกกับ AS

"มันจะทำอย่างไรกับกฏเกี่ยวกับอัลบอร์ค เมื่อเราขายยาค็อบเซนให้กับโคเปนเฮเก้น เราก็ได้เซ็นสัญญาตามที่ข้อตกลงกับสโมสรใหม่ของเขา และพวกเขาต้องครอบคลุมทุกการฝึกซ้อมและค่าใช้จ่ายในการพัฒนา"

"เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่คล้ายกับที่ฟีฟ่าพยายามเรียกคืนจากเรา แต่เรามีเอกสารที่ถูกต้องทั้งหมดที่พร้อมจะพิสูจน์ว่าเราดำเนินการได้ถูกต้อง พวกเขาพยายามเรียกร้องดอกเบี้ยอีกประมาณ 4,500 ยูโร"

"เราจ่ายเงินไปแล้วเมื่อวันจันทร์และวันศุกร์ในสัปดาห์เดียว เราได้รับแจ้งว่าเราได้จ่ายเงินไม่ตรงตามเวลาเดดไลน์ นี่คือสิ่งที่จะส่งผลต่อการตัดสามคะแนนของพวกเรา"

โดยสถานการณ์ปัจจุบันอัลเมเรียรั้งอันดับที่ 16 ของตารางคะแนนด้วยการมี 24 คะแนนจาก 25 นัดห่างจากโซนสีแดงอยู่สองแต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีเยอะแล้ว! โครสรับการขึ้นเกมรุกไม่ใช่หน้าที่ของเขาที่มาดริด
    ห้องเครื่องชาวเยอรมัน เชื่อว่าหน้าที่ของเขาในทัพราชันชุดขาวไม่ใช่การขึ้นเกมรุก เพราะในทีมมีนักเตะประเภทนี้มากอยู่แล้ว
  • มาร์เซโล่ลั่นชุดขาวคืนฟอร์มแน่เกมฟัดบิลเบา
    มาร์เซโล่ แบ็กจอมบุกของ เรอัล มาดริด ประกาศชัด "ราชันชุดขาว" จะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ได้แน่ ในเกมที่พวกเขามีคิวเจอกับ บิลเบา วันเสาร์นี้ หลังนัดล่าสุดสะดุดเจ๊ากับ บียาร์เรอัล พร้อมระบุ ทุกคนในทีมจะวิเคราะห์จุดที่ผิดพลาดเพื่อกลับมาคืนฟอร์มโหดให้ได้
  • บุสเก็ตส์เตือนบาร์ซ่าอย่าเพิ่งคิดถึงกลาซิโก้
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมว่าอย่ามองข้ามคู่แข่งรายอื่นๆ แล้วรีบคิดไปถึงเกม เอล กลาซิโก้ ที่จะเจอกับ เรอัล มาดริด วันที่ 22 มี.ค. นี้ แม้มันอาจจะสำคัญต่อการลุ้นแชมป์ก็ตาม พร้อมระบุ "อาซูลกราน่า" ยังคงเล่นตามสไตล์เดิม
  • ซิเมโอเน่พอใจหมีบุกแบ่งแต้มเซบีย่า
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือคนเก่ง แอต.มาดริด เผย "ตราหมี" และ เซบีย่า เล่นกันได้อย่างสนุก และชอบความทุ่มเทของนักเตะทั้ง 2 ทีม ในเกมที่เสมอกัน 0-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับพอใจแล้วแบ่งแต้มกลับถิ่นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »