ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอจัดหนักตั้งข้อหาอีแวนส์,ซิสเซ่แล้ว

เอฟเอจัดหนักตั้งข้อหาอีแวนส์,ซิสเซ่แล้ว

Posted 06/03/2015 by siamsport

 

สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี จัดการตั้งข้อหา จอนนี่ อีแวนส์ และ ปาปิสส์ ซิสเซ่ 2 นักเตะจอมฉาว หลังทั้งคู่เปิดมหาสงครามน้ำลายแตกฟองใส่กันในเกมลีกที่ แมนฯ ยูฯ ชนะ นิวคาสเซิ่ล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา งานนี้หากทั้งคู่ผิดจริงๆ มีสิทธิ์โดนแบนยาว 6 เกมเลยทีเดียว

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ได้จัดการตั้งข้อหา จอนนี่ อีแวนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปาปิสส์ ซิสเซ่ หัวหอก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กรณีที่ทั้งสองคนเกี่ยวพันกับเหตุการณ์เปิดศึกถ่มน้ำลายใส่กันในเกมลีกที่ "ปีศาจแดง" ชนะสกอร์ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา

ภาพช้าทางโทรทัศน์แสดงให้เห็นว่า อีแวนส์ เหมือนจะถ่มน้ำลายใส่ ซิสเซ่ หลังจากที่ทั้งคู่ปะทะกันบริเวณกลางสนามในช่วงครึ่งแรก ทำเอากองหน้าชาวเซเนกัลโมโหจัด จนดูเหมือนจะถุยน้ำลายกลับไป

ล่าสุด ซิสเซ่ ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว ในขณะที่ อีแวนส์ ซึ่งได้รับการหนุนหลังจาก หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ "ปีศาจแดง" ยังคงตีเนียนโดยปฏิเสธว่าไม่ได้แสดงพฤติกรรมถ่มน้ำลายใส่ ดาวยิง "สาลิกาดง"

ในขณะเดียวกัน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวเผยว่าตนได้รายงานไปแล้วว่ามองไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว อย่างไรก็ตามสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีได้ตั้งข้อหานักเตะทั้งสองคน หลังจากที่อดีตกรรมการ 3 ท่านโหวตอย่างเป็นเอกฉันท์ว่าพวกเขาควรจะโดนใบแดง

ทั้งนี้ ดาวเตะชาวไอร์แลนด์เหนือ และ ซิสเซ่ มีเวลาจนถึง 18.00 น. (01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) เพื่อที่จะตัดสินใจยื่นอุทธรณ์ข้อกล่าวหาดังกล่าว แต่ถ้าหากมีการยืนกรานข้อกล่าวหานี้ นักเตะทั้งสองคนจะต้องโดนแบน 6 แมตช์เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »