ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์เชื่อกิ๊กส์อาจลาผีไปคุมทีมอื่น

สโคลส์เชื่อกิ๊กส์อาจลาผีไปคุมทีมอื่น

Posted 06/03/2015 by siamsport

 

พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" อาจทนรอจนถึงปี 2017 เพื่อรับงานกุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ไหว จนต้องไปเป็นกุนซือให้ทีมอื่นก่อน ระบุ กิ๊กส์ อยากเป็นผู้จัดการทีมมากๆ

พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ไรอัน กิ๊กส์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของตนที่ปัจจุบันเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" อาจจะบอกลาทีมเพื่อไปรับงานกุนซือกับสโมสรอื่นในอนาคตอันใกล้

ในช่วงท้ายฤดูกาลก่อน กิ๊กส์ เคยได้สัมผัสกับงานผู้จัดการทีมมาแล้ว หลังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือชั่วคราวของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งปลด เดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ของทีม ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อว่าอดีตยอดปีกชาวเวลส์จะได้กุมบังเหียนแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ในตอนที่กุนซือชาวดัตช์หมดสัญญากับทีมเมื่อปี 2017

สโคลส์ เผยว่า "ไม่ต้องสงสัยเลย (ว่า กิ๊กส์ อยากเป็นกุนซือแบบเต็มตัว) เขาได้สัมผัสกับมันนิดๆ ในช่วง 3 สัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาลก่อน และเขาอยากเป็นผู้จัดการทีมสุดๆ คุณจะเห็นถึงเรื่องนั้นได้อย่างชัดเจน แต่เขาจะมีความอดทนมากพอกับการยอมเป็นเบอร์ 2 ของทีม ในอีก 2 หรือ 3 ปีต่อจากนี้หรือเปล่า ? ผมไม่มั่นใจว่าเขาจะทำอย่างนั้นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอจัดหนักตั้งข้อหาอีแวนส์,ซิสเซ่แล้ว
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี จัดการตั้งข้อหา จอนนี่ อีแวนส์ และ ปาปิสส์ ซิสเซ่ 2 นักเตะจอมฉาว หลังทั้งคู่เปิดมหาสงครามน้ำลายแตกฟองใส่กันในเกมลีกที่ แมนฯ ยูฯ ชนะ นิวคาสเซิ่ล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา งานนี้หากทั้งคู่ผิดจริงๆ มีสิทธิ์โดนแบนยาว 6 เกมเลยทีเดียว
  • ยังรักกันดี!ฟานกัลลั่นเปล่าแตกคอกิ๊กส์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่ได้ระหองระแหงกับ ไรอัน กิ๊กส์ มือขวาของตัวเอง ตามที่สื่อพยายามตั้งประเด็น ระบุ เขามีความสัมพันธ์ที่ดีทั้งกับ กิ๊กส์ และทีมงานทุกคน
  • อย่าได้แคร์!อ.ยังไม่สนเสียงด่าผีเล่นห่วย
    แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมเลื้อย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอกไม่สนใจเสียงครหาว่า "ปีศาจแดง" เล่นห่วยในฤดูกาลนี้ บอกเป็นเรื่องปกติที่ทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกมักจะมีคนชอบตั้งแง่ ถามนั่นนี่ไปเรื่อย ชี้ความเห็นที่สำคัญคือจากผู้จัดการทีม และสตาฟฟ์โค้ช
  • ฉาวออกสื่อ!อีแวนส์-ซิสเซ่ดวลน้ำลายกลางสนาม
    จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ปาปิสส์ ซิสเซ่ ดาวยิง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก่อเหตุฉาวถ่มน้ำลายใส่กัน ช่วงก่อนหมดครึ่งแรกของศึกพรีเมียร์ลีกที่ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะถึงรัง เซนต์เจมส์ พาร์ค 1-0 เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »