ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รอรับได้เลย!ร็อบเบนชี้หากย้ายทีมผีคือตัวเลือกแรก

รอรับได้เลย!ร็อบเบนชี้หากย้ายทีมผีคือตัวเลือกแรก

Posted 10/03/2015 by siamsport

 

รอไปก่อนนะเฮีย! อาร์เยน ร็อบเบน สตาร์แนวรุก บาเยิร์น มั่นใจ หลุยส์ ฟาน กัล จะประสบความสำเร็จกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชัวร์ ยกลูกพี่เก่าสุดสำคัญต่อเส้นทางลูกหนังของตัวเอง ชี้หากวันหนึ่งถึงทางตันกับ "เสือใต้" การย้ายร่วมทัพ "ปีศาจแดง" จะเป็นตัวเลือกแรก แต่ยันตอนนี้ยังไม่คิดโยกไปลากเลื้อยให้ทีมดังของอังกฤษในอนาคตอันใกล้

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีบทบาทสำคัญในชีวิตค้าแข้งของตน แต่ยืนยันว่ายังไม่มีความคิดในการย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แต่อย่างใด

จอมกระชากทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวผ่าน เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์รายวันในแดนผู้ดีว่า "ตั้งแต่วันแรกเขาทำให้ผมรู้สึกมีความสำคัญ เขามอบบทบาทสำคัญให้กับผมและผมมีช่วงปีแรกที่ยอดเยี่ยม ผมรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาเป็นโค้ชคนหนึ่งที่ทำให้นักเตะแต่ละคนยกระดับการเล่นได้ดีขึ้น นั่นเป็นสิ่งที่หายากในปัจจุบัน"

"ผมมั่นใจอย่างยิ่งว่าเขาจะประสบความสำเร็จ เขาต้องการเวลาเพื่อสร้างทีมของเขา เมื่อเขาพาทีมผ่านเข้าร่วมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, มีโอกาสในการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ถ้าทั้งหมดนั้นเป็นจริง เขาจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมเลยล่ะ ชีวิตที่อยู่ร่วมกับครอบครัวของผมกำลังดำเนินไปด้วยดีอย่างยิ่ง ทีมยังประสบความสำเร็จอีกด้วย ถ้าทุกอย่างไม่เป็นไปด้วยดี บางทีการย้ายไปร่วมทีม ยูไนเต็ด อาจจะเป็นตัวเลือกแรก แต่เขารู้ว่าผมกำลังมีความสุขมาก" ร็อบเบน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพะบ้าคืนฟอร์มคว้าชัย4-2,ห้างยาบุกเฮ3-0ขยับรั้งที่4
    "แพะบ้า" โคโลญจน์ กลับมาคืนฟอร์มเก่งพร้อมเก็บชัยครั้งแรกได้ในรอบ 5 นัดหลังสุด ด้วยการเปิดบ้านไล่อัด "อินทรีแดงดำ" แฟร้งค์เฟิร์ต 4-2 ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น บุกไล่ถล่ม พาเดอร์บอร์น ทีมท้ายตาราง 3-0 เก็บสามแต้มขยับรั้งอันดับที่ 4 เรียบร้อย ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เอฟเฟ่นแบร์กเชื่อพี่เสือโละดันเต้ช่วงซัมเมอร์
    สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน ฟันธง บาเยิร์น มิวนิค พร้อมเลหลัง ดันเต้ กองหลังตัวเก๋า ออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เหตุโดนเปลี่ยนออกเร็วในนัดชนะ ฮันโนเวอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้านแข้งแซมบ้า ยันเข้าใจในสิ่งที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เสือใต้" ทำไป แม้จะผิดหวังนิดๆ ก็ตาม
  • คีสลิงก์ทีเด็ด!ห้างยาบุกฟัดพาเดอร์บอร์น
    เลเวอร์คูเซ่น เกมนี้จัดทัพใหญ่ลงสนามเพื่อรักษาอันดับ 4 ของตารางต่อไปจัด สเตฟาน คีสลิงก์ ลงหน้าเป้าบุกถิ่น พาเดอร์บอร์น ที่กำลังดิ้นรนหนีโซนท้ายตาราง ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • คล็อปป์โอเคเสือเหลืองบุกเจ๊าสิงห์เหนือ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ โอเคกับผลเจ๊า 0-0 ในการบุกไปเยือน ฮัมบูร์ก พร้อมระบุแฮปปี้ที่ไม่มีใครเดี้ยงจากเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »