ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อูจาห์สำนึก!เบิร์ธเดย์แพะหลังดึงเขาฉลองประตู

อูจาห์สำนึก!เบิร์ธเดย์แพะหลังดึงเขาฉลองประตู

Posted 11/03/2015 by siamsport

 

ขอโทษจ้า! แอนโธนี่ อูจาห์ ดาวยิง โคโลญจน์ คงจะปรับความเข้าใจกับเจ้า เฮนเนส แพะประจำสโมสรได้แล้วแน่ หลังหอกไนจีเรียนเดินทางไปฉลองแฮปปี้เบิร์ธเดย์ของแพะตัวนี้เป็นการขอโทษที่ไปฉลองประตูที่ทำได้ในเกมชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยการดึงเขาจนขาหน้าลอยเลยทีเดียว

แอนโธนี่ อูจาห์ ศูนย์หน้า เอฟเซ โคโลญจน์ แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน คงรู้สึกสำนึกผิดไม่น้อยที่ยั้งอารมณ์ไม่อยู่ฉลองประตูด้วยการไปดึงเขาของ เฮนเนส แพะน้อยน่ารักซึ่งเป็นมัสคอตของสโมสร ในเกมลีกที่เปิดบ้านถล่ม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา เมื่อไปร่วมงานฉลองวันคล้ายวันเกิดของเจ้าแพะตัวนี้เป็นการไถ่โทษ

ดาวยิงทีมชาติไนจีเรีย ลั่นสกอร์ให้ "แพะบ้า" หนีห่างเป็น 4-1 นาที 82 ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวก็ดีใจสุดๆ วิ่งพล่านมาข้างสนามพร้อมดึงเขาเจ้า เฮนเนส จนขาหน้าลอยเลยทีเดียว ซึ่ง อูจาห์ ก็รู้ตัวว่า ทำสิ่งที่ไม่เหมาะสมลงไป จึงไปเยี่ยมพร้อมร่วมงานวันเกิดเจ้าแพะตัวนี้ด้วยการให้อาหารเป็นการขอโทษในตัวไปด้วยนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ท้อ!ดันเต้ยันพร้อมชิงตัวจริงในทัพเสือใต้
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ยืนยัน ทีมยังไม่รับประกันแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ แม้ชัยชนะเหนือ ซาสซูโอโล่ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาจะช่วยให้ทิ้งห่าง โรม่า เป็น 11 คะแนน หลังจากมองว่ายังคงเหลืออีกหลายเกม และทีมยังมีโปรแกรมเตะติดๆ กันทั้งในลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และโคปปา อิตาเลีย ซึ่งยังไม่มีอะไรแน่นอน
  • พี่เสือยิ้ม!ลาห์มหายเจ็บลงซ้อมเต็มที่แล้ว
    สาวก บาเยิร์น มิวนิค คงแฮปปี้แน่ เมื่อ ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังขวัญใจ หายเจ็บข้อเท้าเป็นปลิดทิ้ง กลับมาซ้อมกับเพื่อน "เสือใต้" ได้อย่างเต็มรูปแบบแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • รอรับได้เลย!ร็อบเบนชี้หากย้ายทีมผีคือตัวเลือกแรก
    รอไปก่อนนะเฮีย! อาร์เยน ร็อบเบน สตาร์แนวรุก บาเยิร์น มั่นใจ หลุยส์ ฟาน กัล จะประสบความสำเร็จกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชัวร์ ยกลูกพี่เก่าสุดสำคัญต่อเส้นทางลูกหนังของตัวเอง ชี้หากวันหนึ่งถึงทางตันกับ "เสือใต้" การย้ายร่วมทัพ "ปีศาจแดง" จะเป็นตัวเลือกแรก แต่ยันตอนนี้ยังไม่คิดโยกไปลากเลื้อยให้ทีมดังของอังกฤษในอนาคตอันใกล้
  • แพะบ้าคืนฟอร์มคว้าชัย4-2,ห้างยาบุกเฮ3-0ขยับรั้งที่4
    "แพะบ้า" โคโลญจน์ กลับมาคืนฟอร์มเก่งพร้อมเก็บชัยครั้งแรกได้ในรอบ 5 นัดหลังสุด ด้วยการเปิดบ้านไล่อัด "อินทรีแดงดำ" แฟร้งค์เฟิร์ต 4-2 ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น บุกไล่ถล่ม พาเดอร์บอร์น ทีมท้ายตาราง 3-0 เก็บสามแต้มขยับรั้งอันดับที่ 4 เรียบร้อย ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »