ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ท้อ!ดันเต้ยันพร้อมชิงตัวจริงในทัพเสือใต้

ไม่ท้อ!ดันเต้ยันพร้อมชิงตัวจริงในทัพเสือใต้

Posted 10/03/2015 by siamsport

 

ดันเต้ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด พร้อมที่จะอยู่แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีมต่อไป แต่รับไม่แฮปปี้เลยกับการต้องทนนั่งเป็นตัวสำรอง

ดันเต้ เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ตนไม่คิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น และพร้อมที่จะอยู่ต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ต่อไป

ปราการหลังวัย 31ปี หลุดจากทีมตัวจริงในฤดูกาลนี้ และมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากสองสโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่าง อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี ขณะเดียวกันเมื่อเร็วๆ นี้ สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก ตำนานแข้ง "เสือใต้" ก็ชี้ว่า ดันเต้ จะถูกขายทิ้งหลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ดันเต้ ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ พร้อมลั่นจะอยู่แย่งชิงตำแหน่งในทีมต่อไป "ผมยังมีสัญญาอยู่กับ บาเยิร์น ผมต้องการช่วย บาเยิร์น คว้าชัยชนะต่อไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นตอนอยู่ในสนามหรือบนม้านั่งสำรอง อย่างไรก็ตาม ผมคงไม่พูดโกหกหรอกว่า ผมพอใจกับการเป็นตัวสำรอง"
 
ทั้งนี้ ดันเต้ ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วรวมทุกรายการ 118 นัด ทำได้ 5 ประตู นับตั้งแต่เก็บข้าวของย้ายมาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือยิ้ม!ลาห์มหายเจ็บลงซ้อมเต็มที่แล้ว
    สาวก บาเยิร์น มิวนิค คงแฮปปี้แน่ เมื่อ ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังขวัญใจ หายเจ็บข้อเท้าเป็นปลิดทิ้ง กลับมาซ้อมกับเพื่อน "เสือใต้" ได้อย่างเต็มรูปแบบแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • รอรับได้เลย!ร็อบเบนชี้หากย้ายทีมผีคือตัวเลือกแรก
    รอไปก่อนนะเฮีย! อาร์เยน ร็อบเบน สตาร์แนวรุก บาเยิร์น มั่นใจ หลุยส์ ฟาน กัล จะประสบความสำเร็จกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชัวร์ ยกลูกพี่เก่าสุดสำคัญต่อเส้นทางลูกหนังของตัวเอง ชี้หากวันหนึ่งถึงทางตันกับ "เสือใต้" การย้ายร่วมทัพ "ปีศาจแดง" จะเป็นตัวเลือกแรก แต่ยันตอนนี้ยังไม่คิดโยกไปลากเลื้อยให้ทีมดังของอังกฤษในอนาคตอันใกล้
  • แพะบ้าคืนฟอร์มคว้าชัย4-2,ห้างยาบุกเฮ3-0ขยับรั้งที่4
    "แพะบ้า" โคโลญจน์ กลับมาคืนฟอร์มเก่งพร้อมเก็บชัยครั้งแรกได้ในรอบ 5 นัดหลังสุด ด้วยการเปิดบ้านไล่อัด "อินทรีแดงดำ" แฟร้งค์เฟิร์ต 4-2 ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น บุกไล่ถล่ม พาเดอร์บอร์น ทีมท้ายตาราง 3-0 เก็บสามแต้มขยับรั้งอันดับที่ 4 เรียบร้อย ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เอฟเฟ่นแบร์กเชื่อพี่เสือโละดันเต้ช่วงซัมเมอร์
    สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน ฟันธง บาเยิร์น มิวนิค พร้อมเลหลัง ดันเต้ กองหลังตัวเก๋า ออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เหตุโดนเปลี่ยนออกเร็วในนัดชนะ ฮันโนเวอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้านแข้งแซมบ้า ยันเข้าใจในสิ่งที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เสือใต้" ทำไป แม้จะผิดหวังนิดๆ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »