ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ยันมาเชนามีสัญญายาว,ขอบคุณทหารบกเลื่อนลีกคัพ

บุรีรัมย์ยันมาเชนามีสัญญายาว,ขอบคุณทหารบกเลื่อนลีกคัพ

Posted 11/03/2015 by goal.com

 

ปราสาทสายฟ้า ยืนยัน กิลแบร์โต มาเชนา มีสัญญาระยะยาวไม่ใช่ยืมตัว พร้อมแสดงความขอบคุณ ทหารบก เอฟซี หลังเลื่อนโปรแกมลีกคัพเปิดทางแข่ง ACL

"บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยัน กิลแบร์โต มาเชนา ดาวยิงชาวบราซิล มีสัญญากับทีมไม่ใช่สัญญายืมตัวจาก หังโจว กรีนทาวน์ พร้อมแสดงความขอบคุณ ทหารบก เอฟซี หลังเลื่อนโปรแกมเตะโตโยต้าลีกคัพเร็วขึ้นเพื่ออำนวยต่อการเดินทางแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก

ดาวยิงแซมบ้าย้ายจาก หังโจว กรีนทาวน์ ในศึกไชนิสซูเปอร์ลีก ร่วมทัพ เซราะกราว เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก่อนซัดไปแล้ว 5 ประตูจากทุกรายการ

ทัดเทพ กล่าวว่า "กิลแบร์โตเข้ามาเติมเต็มเกมรุกของบุรีรัมย์ได้อย่างลงตัว พร้อมพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเกรดฝีเท้าของเขามาช่วยยกระดับลีกไทยชัดเจน ส่วนกระแสข่าวลือที่ว่าเราแค่เพียงยืม กิลแบร์โต มาจากหังโจว ผมขอยืนยันให้แฟนบอลสบายใจเลยว่าเขามีสัญญาระยะยาวกับสโมสรบุรีรัมย์"

นอกจากนี้ พ่อบ้านเซราะกราว ยังแสดงความขอบคุณ ทหารบก เอฟซี ที่เลื่อนโปรแกรมโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย จากวันที่ 18 เมษายน เป็นวันที่ 17 เมษายน เพื่ออำนวยความสะดวกให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางไปแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก วันที่ 22 เมษายน ที่ต้องออกไปเยือน ซองนัม เอฟซี ทีมเกาหลีใต้

"เราต้องขอขอบคุณทางทหารบก ที่ช่วยเหลือเลื่อนโปรแกรมให้เราในฐานะตัวแทนของประเทศไทยในการไปแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้เรามีเวลาเตรียมทีมมากขึ้นเพื่อเป้าหมายในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปและเพิ่มคะแนนสะสมของประเทศไทยในเอเอฟซี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีโอทียกเลิกสัญญากุยมาโร่-กง ยองซอน
    ทีโอที เอสซี ยกเลิกสัญญา 2 แข้งนอก กุยมาโร่ เดอ ซูซ่า และ กง ยองซอน โดยรายแรกแอบหนีแคมป์กลับไปประเทศติมอร์ฯ ส่วนรายหลังมีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ ''โค้ชชาย'' สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีม เชื่อทีมยังไม่ยุบ พร้อมบอกจะไม่ประท้วงผู้ตัดสิน แม้ทีมจะเสียประตูจากลูกน้ำหน้า
  • วังขนายพอใจฟอร์มชัยนาทพุ่งทะยาน
    ''ธัญญ่า'' ธัญรักษ์ ณ วังขนาย ผู้บริหารฝ่ายภาพลักษณ์ของสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ซูฮกผลงานที่โดดเด่นของขุนพล ''นกใหญ่พิฆาต'' ที่เก็บไป 7 คะแนน จาก 4 เกม ทำให้กลุ่มวังขนาย พาร์ตเนอร์หลักของสโมสรมีความพอใจอย่างยิ่ง และขอให้นักเตะทุกคนมุ่งมั่นต่อไปในทุกเกมจากนี้
  • แชมป์เก่าฉะพิจิตร ศุลกากรดวงเฮงได้บายโตโยต้าลีกคัพ 64 ทีม
    บีอีซี เทโรศาสน ในฐานะแชมป์เก่าโตโยต้าลีกคัพจะบุกไปเยือน พิจิตร เอฟซี ในรอบแรกขณะที่ ศุลกากร ยูไนเต็ด โชคดีผ่านเข้ารอบทันทีหลังตราดไม่ส่งทีมเข้าร่วม
  • โอสถซึม!แบนวันใหม่-อภิภู1นัดด่าเปา ปรับ3หมื่นสรรวัชญ์-อดิยิอาห์
    คณะมารยาทฯทีพีแอลออกบทลงโทษกับ สรรวัชญ์ เดชมิตร และ โดมินิค อดิยิอาห์ ข้อหาพฤติกรรมไม่เหมาะสม ส่วน อภิภู และ วันใหม่ ของ โอสถฯ โดนแบน 1 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »