ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชหนุ่ยแอบหวัง"มุ้ย"อย่าเพิ่งปลดล็อคดวลกูปรี

โค้ชหนุ่ยแอบหวัง"มุ้ย"อย่าเพิ่งปลดล็อคดวลกูปรี

Posted 11/03/2015 by goal.com

 

เฮดโค้ชกูปรีรับแอบหวังให้ ธีรศิลป์ แดงดา ปืนฝืดต่อไปในเกมที่จะเผชิญหน้ากับทีมของเขา พร้อมสั่งลูกทีมเล่นรัดกุมและเข้าปะทะอย่างระวัง

เฉลิมวุฒิสง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมชื่อดังในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าเขาแอบหวังให้ ธีรศิลป์ แดงดา เท้าบอดต่อไปในเกมที่จะออกไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเย็นวันนี้เช่นเดียวกับแนวรุกรายอื่นๆของพวกเขา

โดยกูปรีอันตรายเตรียมที่จะเล่นเกมเยือนนัดแรกด้วยการออกไปพบกับกิเลนผยองซึ่ง “โค้ชหนุ่ย” ก็ยอมรับว่าเป็นงานที่หนักมากและคาดหวังให้ ธีรศิลป์ แดงดา ควานหาสกอร์แรกไม่เจอเป็นนัดที่ 5 ต่อไป

"ความพร้อมของเราขณะนี้ก็ถือว่าปกติ ไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบน แต่การเล่นเป็นทีมเยือนนัดแรกมันไม่ง่ายและยิ่งต้องเจอเมืองทองด้วย มันเป็นเกมที่หนักมาก ซึ่งเราคงจะต้องเล่นให้รัดกุมที่สุด"

"และแน่นอนว่าผมก็คาดหวังให้ มุ้ย อย่าเพิ่งทำประตูได้ในเกมนี้ เช่นเดียวกับผู้เล่นคนอื่นๆ ส่วนเรื่องผู้ตัดสิน ผมไม่ได้กังวลอะไร เพียงแต่บอกให้ลูกทีมว่าต้องเขาบอลอย่างละเอียดและให้ระวังจะดีกว่า"

ศรีสะเกษ เอฟซี จะออกไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม วันพุธ ที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ยันมาเชนามีสัญญายาว,ขอบคุณทหารบกเลื่อนลีกคัพ
    ปราสาทสายฟ้า ยืนยัน กิลแบร์โต มาเชนา มีสัญญาระยะยาวไม่ใช่ยืมตัว พร้อมแสดงความขอบคุณ ทหารบก เอฟซี หลังเลื่อนโปรแกมลีกคัพเปิดทางแข่ง ACL
  • ทีโอทียกเลิกสัญญากุยมาโร่-กง ยองซอน
    ทีโอที เอสซี ยกเลิกสัญญา 2 แข้งนอก กุยมาโร่ เดอ ซูซ่า และ กง ยองซอน โดยรายแรกแอบหนีแคมป์กลับไปประเทศติมอร์ฯ ส่วนรายหลังมีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ ''โค้ชชาย'' สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีม เชื่อทีมยังไม่ยุบ พร้อมบอกจะไม่ประท้วงผู้ตัดสิน แม้ทีมจะเสียประตูจากลูกน้ำหน้า
  • วังขนายพอใจฟอร์มชัยนาทพุ่งทะยาน
    ''ธัญญ่า'' ธัญรักษ์ ณ วังขนาย ผู้บริหารฝ่ายภาพลักษณ์ของสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ซูฮกผลงานที่โดดเด่นของขุนพล ''นกใหญ่พิฆาต'' ที่เก็บไป 7 คะแนน จาก 4 เกม ทำให้กลุ่มวังขนาย พาร์ตเนอร์หลักของสโมสรมีความพอใจอย่างยิ่ง และขอให้นักเตะทุกคนมุ่งมั่นต่อไปในทุกเกมจากนี้
  • แชมป์เก่าฉะพิจิตร ศุลกากรดวงเฮงได้บายโตโยต้าลีกคัพ 64 ทีม
    บีอีซี เทโรศาสน ในฐานะแชมป์เก่าโตโยต้าลีกคัพจะบุกไปเยือน พิจิตร เอฟซี ในรอบแรกขณะที่ ศุลกากร ยูไนเต็ด โชคดีผ่านเข้ารอบทันทีหลังตราดไม่ส่งทีมเข้าร่วม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »