ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ระทึก!ชนินทร์ขับรถพุ่งชนเสาไฟเจ็บเล็กน้อย

ระทึก!ชนินทร์ขับรถพุ่งชนเสาไฟเจ็บเล็กน้อย

Posted 12/03/2015 by goal.com

 

เกิดเหตุระทึกกับนายทวารทีมชาติไทยหลังจบเกมที่พ่ายอาร์มี่ เมื่อเจ้าตัวขับรถหักหลบแมวที่วิ่งตัดหน้าก่อนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟแต่ยังเคราะห์ดีบาดเจ็บแค่เล็กน้อย

แฟนเพจอย่างเป็นทางการของ ชัยนาท ฮอร์นบิล CHAINAT Football Club รายงานว่า ชนินทร์ แซ่เอียะ ผู้รักษาประตูจอมหนึบประสบอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าขณะที่กำลังเดินทางกลับหลังจบเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ที่เปิดบ้านแพ้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา แต่ยังโชคดีที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

"เหตุด่วนหลังเกมเปิดบ้านรับอาร์มี่ ยูไนเต็ด บาส ชนินทร์ แซ่เอียะ นายด่านนกใหญ่พิฆาต ประ สบอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าแต่โชคยังดี เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจากการกระแทกเพียงเล็กน้อย หลังเข้ารับการตรวจ ที่โรงพยาบาลชัยนาท ร่วมแพทย์โดยแพทย์ผู้ดูแลอาการอนุญาตให้เดินทางกลับบ้านได้"

ต้นสังกัดของ ชนินทร์ ระบุอีกว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณ ถนน ชัยณรงค์ตรงข้ามกับสวนนกชัยนาท ซึ่งเจ้าตัวได้เดินทางมากับเพื่อนร่วมทีม และจุดเกิดเหตุค่อนข้างมืด ซึ่งสาเหตุมาจากการ ที่เจ้าตัว ได้หักหลบ แมวที่วิ่งตัดหน้ารถ ทำให้รถเสียหลักพุ่งลงข้างทาง โดยการยืนยันจากแพทย์ เจ้าตัวไม่ได้รับการบาดเจ็บรุนแรง มีเพียงการกระแทกเพียงเล็กน้อย

ทั้งนี้ ชนินทร์ แซ่เอียะ เพิ่งถูกเรียกกลับไปติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ที่เตรียมอุ่นเครื่องกับทีมชาติสิงคโปร์ วันที่ 26 มีนาคมนี้ และ ทีมชาติแคเมอรูน วันที่ 30 มีนาคม แทนที่ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารรุ่นพี่จากชลบุรี เอฟซี ที่ได้รับบาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »