ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ได้ไปต่อ!สุพรรณบุรีจับโรซาริโอ้ต่อสัญญาเรียบร้อย

ได้ไปต่อ!สุพรรณบุรีจับโรซาริโอ้ต่อสัญญาเรียบร้อย

Posted 11/03/2015 by goal.com

 

นายใหญ่สุพรรณบุรียืนยันจับปราการหลังชาวบราซิลเลี่ยนต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปเรียบร้อยหลังเป็นหัวใจสำคัญในแนวรับของทีมมาตลอด

"บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า มาร์ซิโอ โรซาริโอ้ กองหลังร่างยักษ์ของทีมได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปเรียบร้อยแล้ว 1 ปี

อดีตแนวรับฟลูมิเนนเซ่ย้ายมาค้าแข้งกับยอดทีมแห่งเมืองขุนแผนด้วยสัญญาระยะสั้นเมื่อเลกสองของปีที่ผ่านมาก่อนจะยืนเป็นปราการหลังคนสำคัญของทีมมาโดยตลอดและล่าสุดก็ไม่พลาดที่จะได้รับสัญญาฉบับใหม่

โดย สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ออกสตาร์ทฤดูกาลไร้พ่าย 4 นัดติดมีโปรแกรมออกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ที่ แพท สเตเดี้ยม วันนี้ เวลา 20.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชหนุ่ยแอบหวัง"มุ้ย"อย่าเพิ่งปลดล็อคดวลกูปรี
    เฮดโค้ชกูปรีรับแอบหวังให้ ธีรศิลป์ แดงดา ปืนฝืดต่อไปในเกมที่จะเผชิญหน้ากับทีมของเขา พร้อมสั่งลูกทีมเล่นรัดกุมและเข้าปะทะอย่างระวัง
  • บุรีรัมย์ยันมาเชนามีสัญญายาว,ขอบคุณทหารบกเลื่อนลีกคัพ
    ปราสาทสายฟ้า ยืนยัน กิลแบร์โต มาเชนา มีสัญญาระยะยาวไม่ใช่ยืมตัว พร้อมแสดงความขอบคุณ ทหารบก เอฟซี หลังเลื่อนโปรแกมลีกคัพเปิดทางแข่ง ACL
  • ทีโอทียกเลิกสัญญากุยมาโร่-กง ยองซอน
    ทีโอที เอสซี ยกเลิกสัญญา 2 แข้งนอก กุยมาโร่ เดอ ซูซ่า และ กง ยองซอน โดยรายแรกแอบหนีแคมป์กลับไปประเทศติมอร์ฯ ส่วนรายหลังมีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ ''โค้ชชาย'' สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีม เชื่อทีมยังไม่ยุบ พร้อมบอกจะไม่ประท้วงผู้ตัดสิน แม้ทีมจะเสียประตูจากลูกน้ำหน้า
  • วังขนายพอใจฟอร์มชัยนาทพุ่งทะยาน
    ''ธัญญ่า'' ธัญรักษ์ ณ วังขนาย ผู้บริหารฝ่ายภาพลักษณ์ของสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ซูฮกผลงานที่โดดเด่นของขุนพล ''นกใหญ่พิฆาต'' ที่เก็บไป 7 คะแนน จาก 4 เกม ทำให้กลุ่มวังขนาย พาร์ตเนอร์หลักของสโมสรมีความพอใจอย่างยิ่ง และขอให้นักเตะทุกคนมุ่งมั่นต่อไปในทุกเกมจากนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »