ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บทโหด! ส.บอล แบน "นครพนม" 1 ปี เหตุวอล์คเอาท์

บทโหด! ส.บอล แบน "นครพนม" 1 ปี เหตุวอล์คเอาท์

Posted 11/03/2015 by goal.com

 

เป็นข่าวร้ายของแฟนบอลนครพนม เอฟซี เมื่อล่าสุดส.บอลสั่งลงโทษห้ามลงทำการแข่งขัน 1 ปี เหตุวอล์คเอาท์ในเกมที่ถูกปรับแพ้เลย ซิตี้

คณะอนุกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท และข้อประท้วงของฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2015 ยืนยันว่าได้มีมติลงโทษสโมสร ฟุตบอลนครพนม เอฟซี ทีมในโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือห้ามเข้าร่วมการแข่งขันที่สมาคมฟุตบอลจัดขึ้นทุกประเภทเป็นเวลา 1 ปีเหตุวอล์คเอาท์ออกจากสนามในเกมที่พบเลย ซิตี้ อาร์ แอร์ไลน์ เอฟซี เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มจากจังหวะที่ วัชรพงษ์ มากกลาง ดาวยิงของนครพนม เอฟซี และหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม หัวเสียกับสกอร์ที่ตามหลัง จึงมีการปะทะหนักใส่นักเตะเจ้าถิ่น และทั้งคู่ก็ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ทำให้มีการการทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น จากนั้นผู้ตัดสินได้ควักใบแดงไล่ผู้เล่นนครพนม คือ วัชรพงษ์ มากกลาง และ ผู้เล่นเลย คือ สุพัฒน์ ไกยสวน บวกกับอีก 1 ตัวสำรอง

ก่อนที่ นครพนม เอฟซี จะแสดงความไม่พอใจและไม่ยอมลงทำการแข่งขันจนเลยเวลาที่กำหนดจึงโดนปรับแพ้ไปด้วยสกอร์ 2-0 และล่าสุดก็ถูกแบนออกจากการแข่งขันที่สมาคมฟุตบอลจัดขึ้นอีก 1 ปีส่วน วัชรพงษ์ มากกลาง ก็โดนข้อหาเจตนาทำร้ายคู่แข่งแบน 6 นัดปรับ 30,000 บาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »