ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!ยอเรนเต้ส่อถูกม้าลายโละซัมเมอร์นี้

ลือ!ยอเรนเต้ส่อถูกม้าลายโละซัมเมอร์นี้

Posted 12/03/2015 by siamsport

 

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้า ยูเวนตุส ส่อแววถูกขายออกไปในซัมเมอร์นี้ และมี อาร์เซน่อล แสดงความสนใจคว้าไปร่วมทีม หลังดาวยิงสเปนตกเป็นตัวสำรองอยู่ตลอดในซีซั่นนี้

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอก "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าจะถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก แสดงความสนใจคว้าตัวไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

ยอเรนเต้ วัย 30 ปี เริ่มต้นอาชีพกับ แอธเลติก บิลเบา สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ในฐานะนักเตะเยาวชนก่อนก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ และลงสนามทั้งสิ้น 333 นัด ยิง 118 ประตู นับตั้งแต่ประเดิมสนามในฤดูกาล 2003-04

อย่างไรก็ตาม เมื่อสัญญาของ ยอเรนเต้ หมดลงในช่วงซัมเมอร์ 2013 เขาก็ตัดสินใจที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ ยูเว่ แบบไร้ค่าตัว และทำผลงานได้ดีในซีซั่นแรก จากการยิง 18 ประตูจาก 45 นัด ถึงแม้ว่าโดยส่วนใหญ่ลงเล่นในฐานะตัวสำรองก็ตาม

ถึงกระนั้น ในซีซั่นนี้ ยอเรนเต้ กลับยิงได้เพียง 5 ประตูเท่านั้น และ อาร์เซน่อล ก็แสดงความสนใจที่จะคว้าตัวหัวหอกทีมชาติสเปน หลังจากที่เขาตกเป็นตัวเลือกรองจาก อัลบาโร่ โมราต้า และ คาร์ลอส เตเวซ ภายใต้การคุมทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!นาโปลีสนดึงเปเยกรินี่เสียบแทนราฟา
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อแดนผู้ดี อ้าง มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือเลือดชิลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีลุ้นย้ายไปรับช่วงต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสแปนิชของ นาโปลี หากเจ้าตัวมีอันต้องพ้นจากตำแหน่งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้
  • ปูด!ตูลาล็องโอเคซบงูใหญ่เรียบร้อย
    สื่อเลี่ยนตีข่าว เฌเรมี่ ตูลาล็อง มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง โมนาโก ตกลงโยกซบ อินเตอร์ มิลาน หลังจบซีซั่นนี้เรียบร้อย เผยรับสัญญา 3 ปี ฟันค่าจ้างซีซั่นละ 2 ล้านยูโร
  • หวังของฟรี!ม้าลายจ้องงาบเดอยองซัมเมอร์นี้
    ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์พันธุ์ดุ เอซี มิลาน กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส พร้อมชิงตัวไปร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจจะต้องแย่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาแจ็กซ์
  • หงส์ยังสนซิวปานิชเสริมกลาง
    ลิเวอร์พูล ยังไม่ลดละความพยายามที่จะกระชาก มิราเล็ม ปานิช ห้องเครื่อง โรม่า มาเสริมทัพหลังจบซีซั่น เหตุ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ เชื่อในศักยภาพว่าจะมาทดแทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่ง ที่จะย้ายไปโม่แข้งให้ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ฤดูกาลหน้า ได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »