ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วัลคอตต์กระตุ้นเคนรักษาฟอร์มเก่งต่อไป

วัลคอตต์กระตุ้นเคนรักษาฟอร์มเก่งต่อไป

Posted 31/03/2015 by siamsport

 

ธีโอ วัลคอตต์ กองหน้าความเร็วสูง อาร์เซน่อล ชม แฮร์รี่ เคน ดาวยิงรุ่นน้องทีมชาติอังกฤษ ว่าเป็นแข้งที่เจ๋งจริง หลังแข้ง "ไก่เดือยทอง" ฟอร์มฮอตไม่เลิก เพิ่งซัดประตูในเกมเปิดตัวกับ "สิงโตคำราม" มาหมาดๆ ชี้เจ้าตัวเป็นคนนิสัยดีและติดดิน พร้อมกระตุ้นให้ดาวเตะวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่อง

ธีโอ วัลคอตต์ กองหน้าทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาชื่นชม แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม พร้อมกับกระตุ้นให้แข้งวัย 21 ปี รักษาฟอร์มเก่งแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

กองหน้า "ปืนใหญ่" ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวสำรองครึ่งหลัง ของเกมที่ "สิงโตคำราม" ถลุง ลิทัวเนีย 4-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ เคน ที่ได้รับการคาดหวังว่าเป็นอนาคตของทัพ "ทรี ไลออนส์" ได้ลงสนามเปิดตัวกับทีมชาติในช่วงครึ่งหลังด้วยเช่นกัน และสามารถทำประตูแรกได้ทันทีจากลูกเปิดที่เหมาะเหม็งของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล

วัลคอตต์ ยกย่องเพื่อนร่วมทีมชาติคนใหม่ว่า "มันมหัศจรรย์มาก เขาตั้งใจซ้อม และยังเด็กมาก ผมเห็นเขาซ้อม และรู้ได้เลยในทันที การเล่นกับบอลของเขามันยอดเยี่ยมมาก เขาเห็นแต่ประตูเท่านั้น คุณต้องทำให้มั่นใจว่าสมองของคุณจะไม่กระเจิดกระเจิง และ แฮร์รี่ ไม่ใช่คนประเภทนั้น เขาเป็นเด็กดี และติดดิน"

"ผมอยากบอกให้เขาเล่นฟุตบอลเท่านั้น นี่คือทั้งหมดที่คุณทำ ไม่ต้องไปกังวลเรื่องอื่น คุณจะเห็นว่าเขาเล่นไปยิ้มไปตลอดเวลา คุณเห็นได้จากตอนซ้อม ตราบใดที่เขายังเป็นแบบนี้ เขาจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน" อดีตดาวโรจน์ เซาธ์แฮมป์ตัน ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เคน นำเป็นดาวซัลโวร่วม ศึกพรีเมียร์ลีก หลังยิงไปแล้ว 19 ลูกจากการลงเล่น 26 นัด ให้ "ไก่เดือยทอง" ทั้งๆ ที่เขาลงเล่นเกมลีกนัดแรก เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2014 เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!บาร์ซ่าตั้งค่าหัวเปโดร15ล.ปอนด์
    งานนี้คงทำเอา ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ถึงกับตาลุกวาวเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด บาร์เซโลน่า ตั้งค่าหัว เปโดร โรดริเกซ หัวหอกร่างจิ๋ว เอาไว้เรียบร้อยที่ 15 ล้านปอนด์
  • เอาจริงรึ?ปืนเล็งสอยสเตอร์ลิ่งจากรังหงส์
    อาร์เซน่อล วางแผนการยื่นข้อเสนอให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอังกฤษ เพื่อคว้ามาร่วมทัพด้วยทันที หาก ลิเวอร์พูล หากต้นสังกัดจำใจขายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เนื่องจากเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันไม่ลงตัว
  • ปืนมีหนาว!บาร์ซ่าล็อกเป้าวิลเชียร์ตัวแทนชาบี
    ลือ บาร์เซโลน่า เริ่มกระบวนการมองหาตัวแทน ชาบี เอร์นานเดซ ที่ส่อเค้าย้ายไปขุดทองที่ กาตาร์ โดยงานนี้ อาร์เซน่อล สะดุ้งโหยง เพราะเมาท์ให้แซดว่า "เจ้าบุญทุ่ม" เล็งยื่นข้อเสนอซื้อ แจ็ค วิลเชียร์ จอมทัพวัย 23 ปี มาปั้นเกมแทน
  • เวนเกอร์ค้านแนวคิดเพิ่มแข้งโฮมโกรว์นพรีเมียร์ฯ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงคัดค้านแนวคิดที่จะเพิ่มโควตานักเตะโฮมโกรว์นในพรีเมียร์ลีกจาก 8 เป็น 12 คน เชื่อไม่เป็นประโยชน์ต่อทั้งลีกและทีมชาติ หลังจากไม่สามารถผลิตนักเตะดีที่สุดเพื่อไปแข่งกับลีกอื่นๆ ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »