ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนลุ้นหนัก!หวังมหาเทพฟิตทันเกมดวลหงส์

ปืนลุ้นหนัก!หวังมหาเทพฟิตทันเกมดวลหงส์

Posted 31/03/2015 by siamsport

 

แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า อาร์เซน่อล ยังต้องลุ้นว่าจะฟิตพร้อมสำหรับเจอ ลิเวอร์พูล ในเกมสุดสัปดาห์นี้หรือไม่ หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บเข่ารบกวนมาจากการช่วยทีมชาติอังกฤษ จนต้องถอนจากนัดอุ่นแข้ง อิตาลี วันอังคารนี้

แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ามีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย ก่อนถึงเกมลีกนัดสำคัญกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 24 ปี มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าซึ่งเกิดขึ้นจากเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก ที่ช่วยทีมชาติอังกฤษ ไล่ถล่ม ลิทัวเนีย 4-0 เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว โดยเขายิงประตูได้ที่เวมบลีย์ แต่ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกโดย ธีโอ วัลคอตต์ ลงมาแทน

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีการประกาศว่า เวลเบ็ค จะไม่ร่วมเดินทางกับ อังกฤษ ไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ อิตาลี ที่ตูริน เพื่อเข้ารับการรักษากับ อาร์เซน่อล โดยรายงานจาก เดลี่ เมล์ ระบุว่า เขามีการตอบสนองที่ดีต่อการรักษา แต่สตาฟฟ์แพทย์ "ไอ้ปืนใหญ่" จะตัดสินใจในภายหลังว่านักเตะจะพร้อมลงฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล หรือไม่

สำหรับ เวลเบ็ค ยิงไปแล้ว 8 ประตูให้กับ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ยิง 14 ประตูจาก 33 นัดให้กับ อังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์เผยไม่คิดย้ายไปอังกฤษตามอเล็กซิส
    เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยเป็นเพื่อนรักกับ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล และดีใจที่ได้เห็นว่าไปได้สวยกับ "ไอ้ปืนใหญ่" แต่ก็ไม่คิดที่จะย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกเหมือนกับอดีตเพื่อนร่วมทีมแต่อย่างใด
  • วัลคอตต์กระตุ้นเคนรักษาฟอร์มเก่งต่อไป
    ธีโอ วัลคอตต์ กองหน้าความเร็วสูง อาร์เซน่อล ชม แฮร์รี่ เคน ดาวยิงรุ่นน้องทีมชาติอังกฤษ ว่าเป็นแข้งที่เจ๋งจริง หลังแข้ง "ไก่เดือยทอง" ฟอร์มฮอตไม่เลิก เพิ่งซัดประตูในเกมเปิดตัวกับ "สิงโตคำราม" มาหมาดๆ ชี้เจ้าตัวเป็นคนนิสัยดีและติดดิน พร้อมกระตุ้นให้ดาวเตะวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่อง
  • ปูด!บาร์ซ่าตั้งค่าหัวเปโดร15ล.ปอนด์
    งานนี้คงทำเอา ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ถึงกับตาลุกวาวเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด บาร์เซโลน่า ตั้งค่าหัว เปโดร โรดริเกซ หัวหอกร่างจิ๋ว เอาไว้เรียบร้อยที่ 15 ล้านปอนด์
  • เอาจริงรึ?ปืนเล็งสอยสเตอร์ลิ่งจากรังหงส์
    อาร์เซน่อล วางแผนการยื่นข้อเสนอให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอังกฤษ เพื่อคว้ามาร่วมทัพด้วยทันที หาก ลิเวอร์พูล หากต้นสังกัดจำใจขายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เนื่องจากเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันไม่ลงตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »