ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัซปิลิกวยต้ายันเชลซีลุยเต็มที่เพื่อแชมป์ลีก

อัซปิลิกวยต้ายันเชลซีลุยเต็มที่เพื่อแชมป์ลีก

Posted 04/04/2015 by siamsport




เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แบ็กขาลุยของ เชลซี ยันทุกคนในทีมยังคงมุ่งมั่นรักษาฟอร์มเก่งเพื่อนำ "สิงห์บลูส์" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้เหมือนเดิม ชี้ถ้วยแชมป์คือรางวัลตอบแทนความพยายามและผลงานของทุกคนตลอดซีซั่นนี้

 เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ฟูลแบ็กคนเก่งของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ต้นสังกัดยังคงกระหายและมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีเพื่อคว้าแชมป์ลีกสูงสุดมาครองให้ได้แบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนเดิม แม้จะนำห่างคู่แข่งรวมทั้งอยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบพอสมควรก็ตาม

   "สิงโตน้ำเงินคราม" โชว์ฟอร์มได้คงเส้นคงวาตลอดช่วงครึ่งฤดูกาลแรก จนยังนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงอยู่ 6 คะแนน แถมลงแข่งน้อยกว่า "เรือใบสีฟ้า" 1 นัดอีกด้วย ซึ่ง อัซปิลิกวยต้า เชื่อว่า การชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในเดือนพฤษภาคม จะเป็นรางวัลตอบแทนการทำงานหนักตลอดฤดูกาล 2014-15 ได้ดีสำหรับ เชลซี แน่

  แบ็กทีมชาติสเปน กล่าวกับ สกายสปอร์ตส์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "เรายังเป็นจ่าฝูงของตารางตั้งแต่วันแรก เรารักษาอันดับได้อย่างเหนียวแน่น ซึ่งเห็นได้ชัดว่า เราเคยมีช่วงเวลาที่ดีอย่างแท้จริง แน่นอนว่า เราก็มีช่วงแย่เหมือนกัน แต่เราก็ยังนำจ่าฝูงและนี่คือทีมที่แข็งแกร่ง คุณอาจมีผลงานขึ้นๆ ลงๆ บ้าง แต่คุณก็ต้องมีสมาธิในเป้าหมายที่ตั้งไว้และผมก็คิดว่าตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีเลศนัย?มูรินโญ่แย้มนักเตะทุกคนมีค่าตัว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี แย้มนักเตะทุกคนมีค่าตัว และเขาพร้อมขายทิ้ง หากไม่อยากอยู่กับทีมอีกแล้ว ต่อให้เป็น เอแด็น อาซาร์ ก็ไม่คิดรั้งเอาไว้ หลังมีประเด็น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล ยืนกรานไม่ขาย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ทุกราคา
  • เฮียมูยันผ่าตัดทางเลือกสุดท้ายรักษาคอสต้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของ เชลซี ยันการผ่าตัดเป็นทางเลือกสุดท้ายในการรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าของ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงคนสำคัญ ระบุอยากใช้วิธีแบบดั้งเดิมที่เน้นเรื่องการฝึกซ้อม และฟื้นฟูร่างกาย มากกว่าที่จะตะบี้ตะบันจับนักเตะขึ้นเขียงอย่างเดียว
  • ยังไม่วางใจ!มูเชื่อเรือ-ปืน-ผียังมีลุ้นแชมป์ลีก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังไม่สามารถวางใจเรื่องการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้ แม้จะนำคู่แข่งพอสมควรก็ตาม ชี้มีถึง 4 ทีมที่ยังมีลุ้นแย่งถ้วยกับ "สิงห์บลูส์" อยู่คือ 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ กับ อาร์เซน่อล นั่นเอง
  • สิงห์บลูส์เอาด้วย!ร่วมแจมล่าสเตอร์ลิงแล้ว
    สื่อเผย เชลซี เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล สอยตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล มาเสริมแกร่ง หลังเจ้าตัวเพิ่งปัดข้อเสนอฉบับใหม่ และมีโอกาสชิ่ง "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »