ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มั่ว!คาวานี่ปัดข่าวเกาเหลาอิบรา

มั่ว!คาวานี่ปัดข่าวเกาเหลาอิบรา

Posted 06/04/2015 by siamsport

 

นั่งเทียนเขียนทั้งนั้น! เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าจอมแกร่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงปัดข่าวที่ปัญหากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวเตะทีมชาติสวีเดน บอกไม่เป็นจริงแต่อย่างใด แต่ยืนยันไม่แฮปปี้ที่ โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือเลือดน้ำหอม มักจับไปเล่นปีกอยู่บ่อยครั้ง พร้อมยันต้องการสมาธิกับการซ้อมและลงโม่แข้งกับต้นสังกัดไปจนจบซีซั่นนี้เท่านั้น

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า เขามีปัญหากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม ในกรณีที่ไม่ได้เล่นแดนหน้าร่วมกัน แต่ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ถูก โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส จับไปเล่นตำแหน่งปีกในช่วงที่ผ่านมา จนทำให้ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

อดีตดาวเตะ นาโปลี วัย 28 ปี กล่าวกับ กานัล ปลุส สื่อชื่อดังเมืองน้ำหอม เมื่อวันจันทร์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "ผมไม่รู้ว่ากระแสข่าวลือที่ผมมีความสัมพันธ์เลวร้ายกับ อิบราฮิโมวิช มาจากไหน เราเป็นนักฟุตบอลที่เล่นสโมสรเดียวกัน และเราก็เคารพอีกคนหนึ่ง เราไม่สามารถเป็นเพื่อนกับทุกคนได้หรอก เรื่องเดียวที่กังวลคือผมได้พูดตลอดเกี่ยวกับว่าผมอยากเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าร่วมกับ อิบราฮิโมวิช และมันไม่ได้เป็นแบบนั้นเสมอไป"

 "ผมลงเล่นหลายเกมโดยที่ยังยิงประตูไม่ได้เลยในลีก เอิง แต่นั่นสามารถเกิดขึ้นได้ในฝรั่งเศส ผู้คนตัดสินผมให้เป็นกองหน้า แต่ผมแทบไม่ได้เล่นตำแหน่งนั้นเลย แต่นอกเหนือจากนั้น สิ่งอื่นๆ เกือบทุกอย่างสมบูรณ์แบบเมื่ออยู่ที่นี่ ปัจจุบันผมคิดเกี่ยวกับการจบฤดูกาลใน ปารีส เท่านั้น และผมเคารพสัญญาของผมเช่นกัน ความตั้งใจของผมเพียงอย่างเดียวคือมีสมาธิกับการลงฝึกซ้อมร่วมกับสโมสรที่จ่ายเงินผม แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล" หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย กล่าวในที่สุด

ทั้งนี้ คาดว่า คาวานี่ ที่ยังเหลือสัญญาในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ จนถึงปี 2018 จะยังคงอยู่กับ "เปแอสเช" ต่อไป แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเจ้าตัวอาจย้ายทีมในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติดใครมาป่าว!อรันโก้กัดคู่แข่งเกมลีกจังโก้
    ไม่รู้ไปติดใครมา! ฮวน อรันโก้ มิดฟิลด์ ติฮัวน่า แอบกัดนักเตะ มอนเตอร์เรย์ ในเกมลีกแดนจังโก้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่กรรมการไม่ได้ลงโทษอะไร เพราะมองไม่เห็นเหตุการณ์ อย่างไรก็ตามมีสิทธิ์โดนแบนย้อนหลังอยู่ดี
  • อายุเป็นเพียงตัวเลข! คาซูวัย 48 ทุบสถิติแข้งแก่สุดซัลโวประตูเจลีก
    เดินหน้าสร้างสถิติต่อไปได้เรื่อยๆเลยสำหรับหัวหอกระดับตำนานของญี่ปุ่น หลังกลายเป็นผู้เล่นอายุมากที่สุดที่พังตาข่ายได้ในเจลีกด้วยวัย 48 ปี
  • ช็อก!รถบัสทีมเฟเนร์ฯถูกดักยิงหลังเกม
    ช็อกตาตั้ง! คนร้ายระดมยิงรสบัสสโมสรเฟเนร์บาห์เช่ จ่าฝูงลีกไก่งวง ระหว่างเดินทางไปสนามบินที่เมืองแทร็ปซอน หลังจบเกมบุกชนะ ริเซ่สปอร์ 5-1 ทางภาคอีสาน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เดชะบุญไม่มีใครบาดเจ็บ ยกเว้นคนขับรถ ที่มีแผลเลือดออกเล็กน้อยที่ใบหน้า และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยจากนั้นนักเตะและเจ้าหน้าที่ทีมไปขึ้นเครื่อง และกลับ อีสตันบูล ได้อย่างปลอดภัย
  • สไนเดอร์ขอโทษแฟนลีดส์หลังโพสต์โปรโมตมีดกาลาฯ
    ผิดไปแล้ว! เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวฮอลแลนด์ สำนึกผิดกล่าวขอโทษที่ทำกองเชียร์ ลีดส์ ไม่พอใจ เหตุเขียนเชียร์มีดทำครัวของ กาลาตาซาราย รับรู้เท่าไม่ถึงการณ์และได้ลบรูปดังกล่าวออกไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »