ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปยันไม่เกี่ยวกรณีหมอเทวดาอำลาเสือใต้

เป๊ปยันไม่เกี่ยวกรณีหมอเทวดาอำลาเสือใต้

Posted 18/04/2015 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค ยันตนไม่ได้ทำอะไรจนเป็นเหตุให้ ฮานส์-วิลเฮล์ม มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท ลาออกจากตำแหน่งแพทย์ประจำทีม ย้ำชัดให้ความเคารพในตัวของคุณหมอเทวดาอย่างมาก และเข้าใจดีว่าอาการบาดเจ็บเป็นส่วนหนึ่งในเกมลูกหนัง ไม่เกี่ยวกับทีมแพทย์แต่อย่างใด

 โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์สมองเพชรของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันตนไม่ได้มีส่วนกดดันหรือทำอะไรก็ตามที่ส่งผลให้คุณหมอฮานส์-วิลเฮล์ม มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท ลาออกจากตำแหน่งแพทย์ประจำทัพ "เสือใต้"

มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท วัย 72 ปี ซึ่งทำงานกับ บาเยิร์น มาเป็นเวลานาน ออกอาการน้อยเนื้อต่ำใจหลังจากโดนตำหนิเกี่ยวกับเรื่องนักเตะสำคัญบาดเจ็บเป็นทิวแถวตลอดช่วงหลายๆ สัปดาห์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ทีมฟอร์มตกฮวบ ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาตัดสินใจอำลาทีม โดยช่วงที่ผ่านมาหมอเทวดาไม่ได้เอ่ยชื่อว่ามีใครบ้างที่กล่าวโทษเขา แต่มีหลายฝ่ายเชื่อว่าหนึ่งในนั้นคงเป็น กวาร์ดิโอล่า

อย่างไรก็ตาม "เป๊ป" ปฏิเสธเรื่องดังกล่าวทันที พร้อมกับยืนยันว่าตนให้ความเคารพในตัวของ มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท อย่างมาก "ผมได้รับทราบข่าวเมื่อวานนี้ (วันพฤหัสบดี) เกี่ยวกับการตัดสินใจของแพทย์ประจำสโมสร ผมให้ความเคารพในตัวเขามากๆ"

 "แน่นอนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรา มันเป็นการตัดสินใจของเขาเองทั้งหมด อาการบาดเจ็บเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นฟุตบอล มันไม่ใช่ความล้มเหลวของทีมแพทย์" อดีตเทรนเนอร์คนเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซมาตามนัด! ยูฟ่าประกาศทีมยอดเยี่ยมรอบ 8 ทีมเลกแรก
    ดาวยิงชาวอุรุกวัยที่โชว์ทักษะแตะบอลลอดขาแนวรับเปแอสเช ถึง 2 ครั้ง ก่อนเป็นที่มาของ 2 ประตู ติดทีมยอดเยี่ยมนัดแรกตามความคาดหมาย พร้อมสองแนวรุกปอร์โต้ที่โชว์อัดเสือใต้อยู่หมัด
  • แพะ!หมอเทวดาลาออกแพทย์เสือใต้เซ่นแข้งเจ็บ
    "หมอเทวดา" สิ้นมนต์ขลัง ฮานส์-วิลเฮล์ม มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท คุณหมอมือทอง ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งแพทย์ประจำสโมสร บาเยิร์น มิวนิค แล้ว หลังกลายเป็นแพะรับบาปโดนตำหนิเรื่องปัญหานักเตะเจ็บบานตะไท ซึ่งมีส่วนสำคัญทำให้ "เสือใต้" โดน ปอร์โต้ อัดยับเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ร็อบเบนดราม่าเสียใจคล็อปป์ลาเสือเหลือง
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกดัตช์ บาเยิร์น มิวนิค ออกอาการดราม่ากับข่าวอำลาทีม ดอร์ทมุนด์ ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือสโมสรคู่ปรับ รับเสียใจกับเรื่องนี้ แต่หวังจะลาทีมแบบไม่มีแชมป์ติดมือ
  • มุลเลอร์รับพี่เสือออกสตาร์ทห่วยเกมแพ้ปอร์โต้
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกแชมป์โลก ของ บาเยิร์น มิวนิค รับต้นสังกัดออกสตาร์ทได้ห่วยสุดๆ ในเกมที่แพ้ เอฟซี ปอร์โต้ 1-3 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก หลังพวกเขาเสีย 2 ประตูในช่วง 10 นาทีแรก พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ชนะ 2-0 เป็นอย่างน้อยในเลกสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »