ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แบนมิก้า2นัดเขวี้ยงเสื้อสูทประชดเปา

แบนมิก้า2นัดเขวี้ยงเสื้อสูทประชดเปา

Posted 28/04/2015 by siamsport

  

 

เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2558 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล ได้จัดการประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ครั้งที่ 8/2558 โดยมี ธนพิชญ์ มูลพฤกษ์ ประธานคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วงเป็นประธานพิจารณาเคสผิดพลาดที่สโมสรสมาชิกทำผิดระเบียบข้อบังคับทีพีแอล โดยบทลงโทษที่เกิดขึ้นในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก มี 2 เคสดังนี้

มิก้า ลอนน์สตรอม กุนซือกัลฟ์ สระบุรี โดนแบน 2 นัด ปรับเงิน 20,000 บาท จากกรณีที่ไม่พอใจคำตัดสินของผู้ตัดสินที่ปฎิเสธประตูตีเสมอ 2-2 ในนาทีสุดท้ายเกมที่เปิดบ้านพบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โดย มิก้า ได้วิ่งออกนอกกรอบเทคนิกและขว้างเสื้อสูทลงพื้น ซึ่ง มิก้า ยังคงนั่งอยู่บนอัฐจันทร์ได้

แบงค็อก ยูไนเต็ด โดนปรับ 30,000 บาท ในเกมที่บุกเสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 จากกรณีที่มีแฟนบอลแบงค็อกปาถุงน้ำลงมาในสนามเพื่อไม่พอใจคำตัดสินของผู้ตัดสินในช่วงท้ายเกม

ส่วนยามาฮ่า ลีกวัน มี 2 เคสที่โดนลงโทษ ดังนี้ ชุติพันธ์ นบนอบ ผู้เล่นสมุทรสงคราม บีทียู โดนแบน 1 นัด ปรับเงิน 30,000 บาท จากกรณีที่ไม่พอใจผู้ตัดสินและเดินไปยังกลางสนามพร้อมกับด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย

ขวัญชัย สุดแป้น ล่ามของทีมไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ถูกแบน 1 นัด ปรับเงิน 10,000 บาท จากกรณีที่โวยวายผู้ตัดสินเกินเหตุ และมีการเดินออกนอกกรอบเทคนิกหลายครั้ง กระทั่งโดนผู้ตัดสินเชิญตัวขึ้นไปนั่งที่อัฐจันทร์ด้านบน ทั้งนี้โทษแบนและโทษปรับที่เกิดขึ้นจะมีผลทันทีกับเกมกลางสัปดาห์วันพุธที่ 29 เม.ย.นี้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็คกรัธเชื่อผัดไทยฝีมือกอร์ก้าเป็นยาช่วยเค้นฟอร์ม
    แบรนด์ แม็คกรัธ กองหน้าชาวออสเตรเลียวัย 23 ปีของทีม ''อาชาท่าเรือ'' การท่าเรือ เอฟซี เผยผ่านล่ามถึงเรื่องราวสุดแปลกซึ่งถือเป็นความเชื่อของเจ้าตัวว่าการที่สามารถกลับมาเค้นฟอร์มเก่งได้อย่างที่หวังเป็นเพราะได้กินผัดไทยฝีมือ''กอร์ก้า วาเลสโก้''แนวรุกเพื่อนร่วมทีมที่รับอาสาเป็นเชฟเฉพาะกิจ โดยเจ้าตัวเปรียบเปรยว่าผัดไทยของกอร์ก้าคือยากระตุ้นชั้นดีที่ทำให้สามารถยิงประตูได้
  • กูปรีขอบคุณทีโอทีเพิ่มที่นั่งแฟนเป็น1,000ใบ
    แฟน ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซีเฮทีโอที เอสซีเพิ่มตั๋วจาก 400 คน เป็น 1,000 คนในเกมที่ต้องดวลกันในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 วันพุธนี้
  • ซิโก้ยันเรียก30แข้งสองชุดเก็บตัวกิเลนวัลเล่ย์
    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของฟีฟ่า ปรับโปรแกรมยืนยันการแข่งขันระหว่าง "ช้างศึก" ทีมชาติไทย พบกับ เวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย กลุ่ม เอฟ จากเดิมวันที่ 11 มิ.ย. 58 เป็นวันที่ 24 พ.ค. 58 แล้ว โดยทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะเรียกแข้งเก็บตัวพร้อมกันทั้งสองชุด ทั้งฟุตบอลโลกและซีเกมส์ พาไปเก็บตัวที่กิเลน วัลเล่ย์ เชื่อไร้ปัญหาสถานที่พร้อมรองรับได้อย่างแน่นอน
  • โดนมากไอ้น้อง!ลีทัคประกาศหาเด็กแปะชื่อตนหลังเสื้อ
    หล่อทั้งในและนอกสนามสำหรับ ลี ทัค เมื่อล่าสุดประกาศตามหาเด็กที่สวมเสื้อโคราชแล้วใช้เทปแปะเขียนชื่อตนเอง หวังมอบเสื้อแข่งจริงให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »