ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มันส์ซี๊ดส์มั่กปาร์ตี้บิกินี่"พอร์ช-แอ็ป"

มันส์ซี๊ดส์มั่กปาร์ตี้บิกินี่"พอร์ช-แอ็ป"

Posted 02/05/2015 by siamdara

 

ผ่านไปแล้ว กับ Pool Party บิกินี่สุดสยิวของเจ้าแม่โปรเจกท์ "พอร์ช" ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์ เจ้าของตำแหน่ง Girl Next Door 2005 จากนิตยสารชื่อดัง FHM และยังเคยสร้างความฮือฮาไปแล้วกับ Bella Photo Album ที่รวบรวมนางแบบ มีชื่อ ถึง 3 นางไว้ในเล่มเดียวกัน

   

สำหรับ Pool Party บิกินี่ สุดสยิว ซึ่งจัดขึ้น ณ เรดิสัน บลู พลาซา บางกอก ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่สาว พอร์ช ลงมือลงทุนลงแรงจัดขึ้น เพื่อตอบแทนบรรดาแฟนคลับที่ให้การสนับสนุน Bella Photo Album เสมอมา ซึ่งงานนี้นางไม่ได้แค่จัดงานคนเดียว แต่ยัง ชวนน้องๆสาวสวยหลายนาง มาอวดความเซ็กซี่กันเต็มงาน แถมยังได้ที่ปรึกษาดีจาก เจ้าแม่ Pool Party ตัวจริง อย่าง "แอ็ป"สตาช่า ด่านสิทธิเตโชดม ที่มารวมงานและอวดความเซ็กซี่ให้เห็นกันเต็มๆอีกด้วย อีกทั้งยังมี ดีเจ ดังจากต่างประเทศ มาเปิดแผ่น เอาเจ้าหนุ่มๆสาวๆ ให้ได้สนุกสนาน กันยันสี่ทุ่มกันเลยทีเดียว โดยสาวพอร์ช ฝากมาบอกว่า ครั้งหน้ามีแน่นอน ได้รับการตอบรับขนาดนี้ มีให้มันส์อีก..ชัวร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โม’ไม่ซี ถูกเม้าท์เบี้ยวงาน ท้าเอารูปมายัน
    หลังจากที่มีข่าวเม้าท์ออกมาถึงกรณีการเบี้ยวงานของดาราสาว ม. ที่ทำเอาเหล่าออร์แกไนซ์ถึงกับบ่นอุบว่าปวดหัว เพราะหลังจากตกลงรับงานอีเวนท์ที่จัดเป็นการภายในเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อถึงวันงานกลับทำตัวสุดชิว มางานเลทกว่าที่ตกลงไว้กว่า 1 ชั่วโมง และเมื่อมาถึงก็ยังไม่มีคำขอโทษหลุดออกมา แถมยังมีอาการเหวี่ยงวีนใส่ทีมงานอีกด้วย
  • เปิดซิงหวิว ‘มิ้นท์ เอเอฟ’ ตัวจริงแซบ
    ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่การถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรกของนักแสดงสาว “มิ้นท์” มิณฑิตา วัฒนกุล หรือ มิ้นท์ เอเอฟ จะไม่ได้มีกระแสมากมายเท่าไหร่นัก หากเทียบกับนักแสดงสาวรายอื่น แต่ต้องบอกว่าเป็นผลงานที่เจ้าตัวสุดภูมิใจ ซึ่งล่าสุด สาวมิ้นท์ ได้มาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า อย่างน้อยการเปิดซิงถ่ายหวิวก็ทำให้แฟนๆ ได้เห็นว่าตนก็เป็นคนที่มีลุคเผ็ดแซบคนหนึ่ง
  • Cup C Z2 5 นักร้องสาว ที่เซ็กซี่ที่สุดแล้วในตอนนี้
    หน้าร้อนถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยชอบอาการที่ร้อนจัดๆ แต่ก็มีอย่างหนึ่งที่ทำให้รอคอยหน้าร้อนมาตลอดทั้งปี 5 นักร้องสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในตอนนี้ Cup C ที่มาใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว อวดหุ่น อวดความเซ็กซี่แบบร้อนขึ้นมาทันทีทันใด
  • เคยมั้ยทำ มิลค์เช็ค ด้วยเครื่องเจาะถนน นมเขย่าพร้อมเสริฟ!!!
    เพราะว่างานใช้กำลังมันเป็นงานของผู้ชายซะส่วนใหญ่ จะให้ผู้หญิงมาทำงานหนักๆ โหดๆ แบบผู้ชายเราก็คงเป็นอะไรที่อาจจะไม่เหมาะ ด้วยสรีระที่แตกต่างกัน ทำอะไรมันเลยอาจจะไม่เต็มร้อยอย่างที่ผู้ชายเราทำได้ ซึ่งวันนี้ทางเราจะมานำเสนอ ในเรื่องของสาวคนหนึ่งที่อยากมาทำงานผู้ชาย แต่กลายเป็นมาทำ มิลค์เช็ค ด้วยเครื่องเจาะถนน ซะงั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »